Phần 1 – Tình yêu vô điều kiện dành cho loài người của Siêu Việt Giáo Trưởng (Paratpar Guru) Bác Sĩ Jayant Balaji Athavale

Tập luyện việc yêu vô điều kiện đã là khó chứ đừng nói đến trở thành bậc thầy.  Tuy nhiên, khi ai đó thể hiện cho ta thấy nó, điều đó là dấu hiệu cho thấy bản chất Thần Thánh của họ. Cho những ai có niềm khao khát đến được với Chúa Trời, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale là hiện thân của tình yêu vô điều kiện để chúng ta noi theo.

Tình yêu vô điều kiện dành cho loài người của Siêu Việt Giáo Trưởng (Paratpar Guru) Bác Sĩ Jayant Balaji Athavale

1. Giới Thiệu – Tình yêu vô điều kiện của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale

Thỉnh thoảng trong lịch sử loài người, một vị Thánh đặc biệt với phát triển vượt bậc về tâm linh

được sinh ra có năng lực dẫn dắt toàn bộ nhân loại trong hành trình nhận ra Chúa Trời.

Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale là một vị Thánh đặc biệt và đáng tôn kính như vậy.

Ngài đã chạm tới cuộc sống của hàng ngàn người tìm kiếm và dẫn dắt họ phát triển Tâm Linh với sự chính xác, nhạy cảm, dịu dàng và làm chủ, điều mà chỉ một vị Thánh vĩ đại có thể làm. Với sự dẫn dắt của Ngài trong thực hành tâm linh, hơn một trăm người tìm kiếm đã được Phong Thánh và hàng trăm người nữa đang trên đường được Phong Thánh. Đây là một thành tựu độc đáo trong lịch sử tâm linh thế giới.

Nếu hỏi những người tìm kiếm về Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale, họ có thể kể cho bạn nghe về những giai thoại và trải nghiệm liên quan đến Ngài trong hành trình tâm linh mà đã khắc sâu trong trái tim họ.  Những người tìm kiếm thương mến gọi Ngài là Bác Sĩ Thánh Thiện (Param Pujya Doctor).  Bác Sĩ Thánh Thiện luôn ở trong tâm trí và đôi môi họ dù là lúc tinh thần hạnh phúc hay đau khổ, họ kêu cầu Ngài như những đứa trẻ kêu cầu cha mẹ như là điểm tựa sức mạnh duy nhất.

Tuy nhiên, nếu có một phẩm chất Thần Thánh thường thấy ở Bác Sĩ Thánh Thiện của chúng ta, điều mà tất cả những người tìm kiếm thương mến ghi nhớ và truyền cho họ sự dũng cảm để vượt qua tất cả những trở ngại trong đời sống, đó là Priti (tình yêu vô điều kiện Thần Thánh) của Ngài.

Như những con ong bị hấp dẫn bởi mật hoa, Tình Yêu vô điều kiện (Priti) của Bác Sĩ Thánh Thiện là phẩm chất Thần Thánh đáng quý nhất của Ngài, điều đã thu hút những người tìm kiếm từ khắp nơi trên thế giới và truyền cảm hứng cho họ để quyết tâm và kiên trì trên con đường thực hành tâm linh.

Trong bài viết này, để mừng sinh nhật Ngài, chúng tôi khiêm nhường tỏ lòng tôn kính tới Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale bằng cách chia sẻ những nét sơ lược về Tình Yêu vô điều kiện (Priti) của Ngài và lí do vì sao đối với hàng ngàn người tìm kiếm, Ngài là hiện thân cho tình yêu của Chúa Trời dành cho nhân loại.

2. Tình yêu tâm linh của Ngài từ những ngày trẻ 

Sau khi Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale trở thành bác sĩ, Ngài nhanh chóng nhận ra rằng tâm trí của một người là lí do anh ta đau khổ và chính tâm trí có sức ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe thể chất của một người.

Vì thế, để giúp đỡ mọi người một cách toàn diện hơn, Ngài đã bắt đầu nghiên cứu tâm trí, đặc biệt là tiềm thức. Sau này trong thực hành của Ngài, đôi khi bệnh nhân của Ngài không có tiền để trả phí tư vấn. Trong những trường hợp như vậy, không những Ngài không lấy phí chữa trị, mà còn cho họ thuốc men và tiền xe buýt để đi về nhà.

Một số bệnh nhân không khỏi bệnh bằng thuốc thông thường. Những bệnh nhân này có thể thử những lựa chọn tâm linh khác bằng cách viếng thăm những người chữa lành tâm linh và những vị Thánh với liệu pháp tâm linh được họ dẫn dắt, những người đó đã được chữa lành.

Khi họ gặp lại Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale, họ chia sẻ với Ngài cách mà họ được chữa khỏi bằng liệu pháp tâm linh.

Mặc dù Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale là một người vô thần lúc đó, nhưng vì khao khát muốn giúp đỡ mọi người, Ngài đã đặt niềm tin cá nhân sang bên cạnh và đi tìm hiểu những thực hành tâm linh và liệu pháp điều trị mà họ nói tới.

Ngài khám phá ra một thế giới vượt ra khỏi thế giới quan của khoa học hiện đại, và từ giây phút đó trở đi, sứ mệnh tâm linh Thần Thánh của Ngài bắt đầu, và phần còn lại như họ nói đó là lịch sử.

3. Khởi đầu hành trình tâm linh của Ngài

Khi một người bắt đầu thực hành tâm linh, anh ấy chủ yếu nghĩ về bản thân mình. Nhưng trong trường hợp của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale thì khác.  Ngay từ lúc đầu, Ngài thực hành tâm linh như một sứ mệnh không chỉ cho riêng mình mà còn cho những người khác.

Tâm linh là một lĩnh vực xa lạ với Ngài (do nền tảng khoa học của Ngài). Ban đầu, mọi chuyện không dễ dàng đối với Ngài.  Ngài đã lái xe đường dài vào mỗi cuối tuần để gặp những vị Thánh khác nhau rồi hỏi vô số câu hỏi về Tâm Linh và học hỏi từ họ.

Ngài đã ghi lại những ghi chú của mình một cách tỉ mỉ trên máy đánh chữ vì ngày đó máy tính cá nhân còn chưa ra đời. Sau đó Ngài sao lưu lại những ghi chú này cho lợi ích của những người khác.

Chẳng bao lâu sau, Ngài gặp Giáo Trưởng của Ngài, Đức Thánh Cha Bhaktaraj Maharaj (một vị Thánh ở bậc cao nhất).

Dưới sự dẫn dắt của Giáo Trưởng của Ngài, Đức Thánh Cha Bhaktaraj Maharaj, Đức Thánh Cha Bác Sĩ Athavale tiến hành nghiên cứu về sự ảnh hưởng của Tâm Linh và thế giới vô hình tới con người

Đức Thánh Cha Bác Sĩ Athavale với Giáo Trưởng của Ngài, Đức Thánh Cha Bhaktaraj Maharaj tại Indore

Trong một khoảng thời gian ngắn, hài lòng với thực hành tâm linh và phụng sự của Ngài, Giáo Trưởng của Ngài đã ban phước và đề xuất Ngài viết những quyển sách tâm linh để hướng dẫn mọi người thực hành tâm linh trong thời đại ngày nay. 

4. Tình yêu vô điều kiện dành cho loài người (Priti) của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale

Tình yêu vô điều kiện của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale cho nhân loại được ghi dấu trong những nỗ lực không mệt mỏi của Ngài để giúp đỡ mọi jiva (linh hồn hiện thân) để phát triển về tâm linh. Dưới đây là những ví dụ về khao khát của Ngài để đi theo sự dẫn dắt của Giáo Trưởng của Ngài và nâng cao tinh thần xã hội.

1. Cống hiến cho việc viết sách Thánh tâm linh    

Nhiệm vụ Thần Thánh của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale trong việc viết những cuốn sách tâm linh cho nhân loại.

Từ một câu nói của Giáo Trưởng của Ngài (được nhắc tới ở cuối phần 3), sau đó, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale đã cống hiến cả cuộc đời Ngài để viết những cuốn sách Thánh tâm linh mà một người bình thường có thể hiểu được.

Tới ngày nay, đã có hơn 300 cuốn sách Thánh tâm linh được viết. Những Kiến Thức trong sách không chỉ đơn giản trích dẫn các văn bản thiêng liêng. Đó là Kiến Thức độc nhất, trong đó ít nhất 50-70% là Kiến Thức Thần Thánh, có được thông qua giác quan thứ sáu cao cấp, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.

Những cuốn sách này sẽ dẫn dắt loài người trong phần còn lại của Kaliyug (kỷ nguyên cuối cùng của Vũ Trụ trước khi bắt đầu lại).  Kể cả khi Ngài đổ bệnh, Ngài vẫn tiếp tục kiên trì trong satseva (phụng sự Chúa Trời) bằng việc viết sách.  Những cuốn sách này có một mức giá rất tượng trưng.

2. Trao cho nhân loại con đường ân sủng của Giáo Trưởng (Gurukrupayoga

Dòng dõi truyền nhân đệ tử của Giáo Trưởng là di sản tinh thần của Ấn Độ cổ đại. Điều đó được dựa trên việc nỗ lực hết mình của truyền nhân trong thực hành tâm linh dưới sự hướng dẫn của Giáo Trưởng. Các truyền nhân ở những thời đại trước sẽ nỗ lực hết mình bằng việc sám hối và hy sinh mãnh liệt để đạt được phát triển  tâm linh. Chỉ khi đó, những Giáo Trưởng thực sự mới chấp nhận họ và dẫn dắt họ gần hơn tới việc nhận ra Chúa Trời.

Tuy nhiên, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale, vì mong muốn mãnh liệt của Ngài cho sự phát triển của toàn nhân loại và với sự ban phước từ Giáo Trưởng của Ngài, đã tìm ra Con Đường Ân Sủng của Giáo Trưởng (Gurukrupayoga).  Con đường này có mọi điều tốt nhất của tất cả những con đường tâm linh khác để đến với Chúa Trời.  Lợi ích vô song của con đường này là việc bất kì người tìm kiếm nào từ nơi đâu trên thế giới cũng có thể đạt được phát triển tâm linh nhanh chóng trong một đời người và nhận ra Chúa Trời.  Bằng cách đó, Ngài đã trao cho tất cả jiva (linh hồn hiện thân) một cơ hội để phát triển tâm linh (không chỉ những người đã ở cấp cao).  Đây chính là tình yêu tâm linh đích thực.

Nhờ việc nghiên cứu của Ngài trong ý thức và tiềm thức của tâm trí, Ngài đã tiên phong trong Quá Trình Loại Bỏ Nhân Cách Khiếm Khuyết (Personality Defect Removal (PDR) Process). Quá trình này giúp thanh lọc tâm trí và đặt nền tảng cho sự phát triển tâm linh nhanh chóng. Những hướng dẫn về quá trình này được cung cấp miễn phí. Nó đã giúp nhiều người có được sự ổn định trong tâm trí, cùng với cải thiện nhân cách và quan niệm về cuộc sống của họ.

3. Hướng dẫn mọi người ở góc độ tâm linh để họ có thể phát triển một cách nhanh chóng

Rất dễ dàng để đưa ra hướng dẫn ở góc độ tâm lý bằng cách chiều chuộng những sở thích của mọi người và từ đó giữ họ luôn vui vẻ.  Bằng cách đó, một người có thể có một lượng lớn người đi theo. Tuy nhiên vấn đề của cách tiếp cận này đó là sự phát triển tâm linh không xảy ra như nó đáng lẽ.  Cách tiếp cận của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale luôn là hướng dẫn những người tìm kiếm một cách thuần khiết ở góc độ tâm linh.  Thời gian là quý giá và không có một khoảnh khắc nào để lãng phí, và chỉ hướng dẫn ở góc độ tâm linh mới có thể giúp đỡ một người phát triển nhanh nhất. Vì lý do này mà hướng dẫn của Ngài đơn giản và thẳng thắn nên không có thời gian nào của người tìm kiếm bị lãng phí. Ngài khuyến khích mọi người thực hành Quá Trình Loại Bỏ Nhân Cách Khiếm Khuyết cho dù đó là con đường chông gai hơn.

4. Nghiên Cứu Tâm Linh cho nhân loại 

Tất cả chúng ta đều là sản phẩm của một hệ thống giáo dục dựa trên quan niệm khoa học hiện đại. Thật không may, cách giáo dục này hoàn toàn bỏ qua khía cạnh tâm linh của cuộc sống.  Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người không biết, đó là khía cạnh tâm linh của cuộc sống ảnh hưởng rất lớn tới chúng ta và sẽ quyết định chúng ta có một cuộc sống hạnh phúc hay khổ đau.  Vì điều này, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale đã thành lập một phân viện nghiên cứu toàn diện để nghiên cứu tâm linh trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Nghiên cứu tâm linh này được tiến hành bằng cách sử dụng các máy quét hào quang, năng lượng và dùng giác quan thứ sáu của những người tìm kiếm trong đội nghiên cứu tâm linh. Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale cố vấn đội nghiên cứu tâm linh và cũng là nhân tố quan trọng trong việc xác minh các kết quả.  Nhờ cái nhìn sâu sắc của Ngài vào chiều kích tâm linh mà chúng ta trở nên rõ ràng hơn trong việc thực hiện những thử nghiệm nào trước. Ví dụ, một nhà nghiên cứu hiện đại sẽ không bao giờ nghĩ tới việc tìm hiểu xem liệu màu đen có nên được mặc tại đám tang hay có nên được mặc bao giờ không.  Điều đó là vì chính ý nghĩ rằng màu đen có hệ quả tiêu cực về tâm linh, sẽ không bao giờ ở trong tâm trí của anh ta như một chủ đề nghiên cứu, vì rằng nó quá phổ biến hiện nay.

Mục đích chính của nghiên cứu này là để giúp mọi người hiểu biết về hành động và văn hoá của họ ảnh hưởng đến họ ở mức độ tâm linh như thế nào. Ví dụ, “Màu sắc, âm nhạc, nghệ thuật, đồ ăn…ảnh hưởng đến chúng ta thế nào ở mức độ tâm linh?”. Mọi người thường ngạc nhiên khi biết có những việc họ thường làm hàng ngày thực sự phát ra những năng lượng tiêu cực, và cuối cùng sẽ kết thúc trong khó khăn và khổ đau.

Cùng với mục đích này, nghiên cứu tâm linh được tiến hành đã làm sáng tỏ chiều kích tâm linh và những năng lượng tiêu cực có thể cực kì làm rối tung cuộc sống của chúng ta thế nào, trong khi đó, những năng lượng tích cực và Thần Linh (những hiện thân khác nhau của Nguyên Tắc vô hình của Chúa Trời (God Principle)) có thể mang tới sự thịnh vượng tâm linh. Ngài đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thế giới nhận thức được sự thật rằng giữa những năm 1999 và 2023, đã một cuộc chiến vô hình rất lớn trong thế giới tâm linh, ảnh hưởng của nó sẽ tác động mãnh liệt đến cuộc sống trên Trái Đất như chúng ta đã biết, đỉnh điểm sẽ là Thế Chiến Thứ Ba.

Kiến thức về năng lượng tiêu cực và phương thức hoạt động của chúng đã giúp hàng ngàn người trên thế giới xác định những vấn đề có tính chất tâm linh. Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale không dừng lại ở đó.  Ngài đã cung cấp những kiến thức sinh tồn trong cách điều trị những vấn đề tâm linh, tuy với các phương pháp tự chữa lành đơn giản nhưng mạnh mẽ và thực hành tâm linh, đã mang lại thanh thản cho hàng ngàn người trên thế giới.  Trang website SSRF của chúng tôi tràn đầy những nghiên cứu về mọi người từ những từ những nền tảng khác nhau của cuộc sống và nền văn hóa khác nhau, được giúp đỡ về mặt thể chất lẫn tinh thần và tâm linh.  Nhờ nghiên cứu tâm linh này, họ đã nhận thức được cách thực hành tâm linh và phương pháp chữa lành tâm linh có hiệu quả nhất trong thời đại ngày nay.

Trung Tâm Nghiên Cứu Tâm Linh có một bộ sưu tập vật phẩm và đồ chế tác lớn nhất trong bình diện vật chất (thế giới hiệu hình), nó đã bị ảnh hưởng hay thao túng bởi các thực thể từ bình diện vô hình của sự tồn tại (thế giới vô hình).  Thực tế rằng chúng ta có thể xác định những vật phẩm đó, phân tích và lưu trữ chúng cho thế hệ tương lai là nhờ tầm nhìn xa của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale.

Thỉnh thoảng, chúng ta nghe những câu chuyện về một số hiện tượng kỳ diệu xảy ra trên thế giới và về thế nào mà những người sùng đạo đổ xô đến nơi đó để có thể nhìn thấy nó. Tuy nhiên, ở Trung Tâm Nghiên Cứu Tâm Linh và Ashram (Thánh địa) chúng tôi đã chứng kiến hàng trăm thậm chí hàng ngàn hiện tượng như vậy.  Trên thực tế, có rất nhiều hiện tượng như thế, cả tiêu cực lẫn tích cực xảy ra hàng ngày do năng lượng tích cực và tiêu cực ở mức độ cao hơn.  Sự thật là chúng ta có thể nhận rà và chứng kiến sự phong phú của những hiện tượng tâm linh này đều là nhờ có sự hiện diện và dẫn dắt của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale.

Tất cả những hiện tượng tích cực và tiêu cực này đã được ghi lại và lưu trữ tỉ mỉ tại bảo tàng tâm linh.

5. Khao khát nhân loại có được hiểu biết tâm linh để xoa dịu khổ đau

Trên trang web SSRF có một bài viết thảo luận về ưu và nhược điểm của việc chôn cất hay hỏa táng như một lễ nghi dành cho người chết. Khi bài thảo luận được viết, lợi ích của việc hỏa táng được đưa ra dưới góc độ khi tất cả các khía cạnh của nghi thức Tâm Linh Khoa Học được tuân thủ, trì tụng thần chú (mantras) thực hiện những nghi lễ cụ thể, sử dụng giàn hỏa thiêu thích hợp…Rồi một ngày, một người tìm kiếm khiến chúng tôi chú ý rằng nếu một ai đó ở nước khác (ngoài Ấn Độ) muốn được hỏa táng, lựa chọn duy nhất họ có là hỏa táng trong buồng hỏa táng, điều đó không giống với cách mà nghi thức hỏa táng được thực hiện.  Trong buồng hỏa táng đó, không có nghi thức nào được thực hiện, trì tụng thần chú (mantras) hay hiểu biết về cách mà những thần chú có thể giúp một cơ thể vô hình trên hành trình tiến về thế giới bên kia.

Sean đề cập việc này với Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale.  Trong khi tìm hiểu về sự không nhìn thấy  trong các phương pháp tang lễ khác nhau, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale nói rằng, lợi ích tâm linh của phương pháp sử dụng giàn thiêu cùng với các câu thần chú vượt xa quy trình áp dụng trong buồng hỏa táng. Ngài thoáng suy nghĩ rồi nói, “Làm sao có thể giúp đỡ những sinh linh bị thiêu trong buồng hỏa táng?” Ngay lập tức, Ngài tiếp tục nói rằng, chúng ta nên tải lên những câu thần chú (mantras) cần thiết trên website.  Khi Sean hỏi Ngài xem chúng ta có nên thu một khoản phí nhỏ cho những file âm thanh để trang trải chi phí sản xuất, Ngài trả lời rằng, “Không, hãy trao chúng miễn phí cho cộng đồng; chúng ta không có bất kỳ bản quyền nào cho những câu thần chú đó”.  Tiếp theo, Ngài nói, “Những câu thân chú là món quà của Ấn Độ Cổ Đại dành cho nhân loại và không ai có thẩm quyền đối với chúng.  Chúng nên được trao miễn phí cho toàn thể nhân loại”.

Trong lúc Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale nói, cảm xúc tâm linh (bhav) của Sean đã được đánh thức.  Cậu ấy cảm nhận được tình yêu vô điều kiện (Priti) của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale dành cho xã hội.  Sự việc này đã làm chắc chắn hơn những suy nghĩ của Sean rằng Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale luôn luôn nghĩ về việc làm cách nào tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giời, kể cả những sinh linh vô hình từ thế giới bên kia có thể được thừa hưởng những lợi ích từ nguồn kiến thức tâm linh hiện có tại Trung Tâm Nghiên Cứu Tâm Linh và Ashram (Thánh địa). Điều này là để chúng có thể giúp giảm bớt đau khổ gây ra bởi những phiền muộn tinh thần.

6. Giúp thế hệ sau độc lập và giúp những người tìm kiếm đạt được sự làm chủ tinh thần trong thực hành của họ

Vì Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale có một giác quan thứ sáu rất cao cấp và khả năng tiếp cận Kiến Thức Thần Thánh, Ngài có một khả năng đặc biệt để hướng dẫn những người tìm kiếm trong các thực hành và loại hình nghệ thuật khác nhau.  Rất nhiều người tìm kiếm đã chứng kiến Ngài có năng lực tâm linh và sự thông thạo trong mọi lĩnh vực như thế nào.  Ngài có khả năng hấp dẫn và tạo ra những rung động tâm linh tích cực trong mọi dự án thuộc mọi lĩnh vực.  Tuy nhiên, tình yêu vô điều kiện và sự vĩ đại của Ngài nằm ở sư che chở dành cho những người tìm kiếm và các vị Thánh để họ có thể phát triển trong từng lĩnh vực và mở rộng cho đến khi họ có thể độc lập.

Để thực hiện được điều này, Ngài xem xét tỉ mỉ từng lát cắt chi tiết của mỗi dự án, từ đó Ngài có thể hướng dẫn và phát triển sự thấu hiểu và hiểu biết của mỗi người tìm kiếm trong lĩnh vực riêng của họ.  Vào cuối mỗi dự án, dù Ngài đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành chúng, Ngài dành mọi công lao cho Chúa Trời và tất cả những người tìm kiếm tham gia vào dự án.

7. Định hướng Quy Luật Vũ Trụ 

Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale luôn luôn dạy những người tìm kiếm cách để theo định hướng Quy Luật Vũ Trụ và có niềm tin vào những Quy Luật Phổ Quát, điều mà chi phối Tâm Linh.  Bằng cách này, Ngài đã giúp những người tìm kiếm không chỉ dựa vào Ngài mà còn trông cậy hoàn toàn vào Khoa Học Tâm Linh.  Ví dụ, một người tìm kiếm đang đau khổ về tinh thần; thay vì tạo ra một văn hoá nơi mọi người đến và chữa lành cho người tìm kiếm, Ngài khuyến khích người tìm kiếm tự học các phương pháp chữa lành tâm linh để anh ấy có thể tự chữa lành cho bản thân.

Vì tình yêu tâm linh của Ngài, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale đã cho những người tìm kiếm thấy hết lần này đến lần khác rằng Ngài không muốn mọi người dựa vào hình dạng vật chất của Ngài mà vào hình dạng vĩnh cửu của Ngài, điều chính là Quy Luật Vũ Trụ không hiện hữu của Giáo Trưởng (unmanifest Guru Principle).  Điều này giúp những người tìm kiếm có một trạng thái ổn định trong mọi tình huống vì Quy Luật Vũ Trụ không hiện hữu của Giáo Trưởng không có giới hạn về không gian và thời gian.

8. Tình yêu vô điều kiện và khát khao của Ngài cho nhiều người nhất có thể được chứng kiến Vương Quốc Thánh Thần 

Một khía cạnh quan trọng trong sứ mệnh của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale là mở đường chào mừng một kỷ nguyên mới của sự thức tỉnh tâm linh trên Trái Đất.  Kỷ nguyên này thường được nhắc đến như Vương Quốc Thánh Thần trên Trái Đất. Tuy nhiên, con đường đến kỷ nguyên mới này, bắt đầu vào năm 2024, sẽ đầy rẫy những thảm hoạ và sự huỷ diệt kèm theo phần lớn dân số thế giới bị diệt vong.

Trên trang web của SSRF, những mốc thời gian về những điều sẽ xảy ra trong năm 2024 đã được công bố ngay từ năm 2007.  Ban đầu, thời kỳ huỷ diệt được tiên đoán xảy ra trong khoảng 2015 đến 2023.  Để một người có thể sống mà nhìn thấy kỷ nguyên mới, Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale luôn luôn nói rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào những nỗ lực họ dành cho việc phát triển tâm linh.  Trong lúc chúng ta tiến gần hơn tới thời kỳ huỷ diệt dữ dội. Một ngày Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale nói thời kỳ huỷ diệt dữ dội sẽ thay đổi từ 2015 – 2023 thành 2019 – 2023 trên website.

Khi nghe tin này, những người tìm kiếm có mặt lúc đó, đã được trải nghiệm sự thức tỉnh trong cảm xúc tâm linh. Trong khoảnh khắc đó họ cảm nhận được tình yêu mãnh liệt dành cho nhân loại và sức mạnh tâm linh  của Ngài khi họ được chứng kiến nhân loại thoát khỏi thời kỳ kinh hoàng.  Chỉ có một vị Thánh ở cấp cao nhất bằng sự quyết tâm (Sankalp) mới có thể tạo ra những thay đổi như vậy trong lịch sử loài người.  Khi thay đổi ngày tháng, chúng tôi thấy Ngài đã rút ngắn thời kỳ thật sự tồi tệ, mở ra cơ hội cho nhân loại chuẩn bị cho thời gian sắp tới. Tầm vóc và sự trang trọng của khoảnh khắc đó cũng như những gì mà những người tìm kiếm chứng kiến sẽ ở lại với họ trong suốt cuộc đời.

5. Kết luận

Lịch sử sẽ nhìn lại khoảng thời gian này và nói về sự vĩ đại của Siêu Việt Giáo Trưởng Bác Sĩ Athavale, sự đóng góp của Ngài trong việc nâng cao tinh thần nhân loại và sự thức tỉnh tâm linh của xã hội để hiểu được chiều kích tâm linh. Ngài là người hiếm có nhất trong những người hiếm có – một vị Samashti Paratpar Guru (người có thể dẫn dắt toàn bộ xã hội loài người đến với Chúa Trời).  Tuy nhiên, mặc dù sứ mệnh của Ngài rất to lớn, nhưng sự khiêm nhường và tình yêu mà Ngài có trong việc hàng ngày và cách Ngài tương tác với mọi người là điều mà chúng tôi khao khát noi theo.

Đối với tất cả người tìm kiếm, những kỷ niệm của họ về sự tương tác và mối quan hệ với Ngài rất đặc biệt vì tất cả đều được bao bọc trong tình yêu thương vô điều kiện mà Ngài dành cho họ. Đối với chúng tôi, những người tìm kiếm được giao tiếp với Ngài trực tiếp, chúng tôi mãi mãi biết ơn vì cơ hội ngàn năm có một được ở trong sự hiện hữu và tình yêu mà Ngài đã dành cho chúng tôi, điều đó sẽ khắc sâu trong tim chúng tôi suốt đời.  Ngài là hiện thân của tư tưởng rằng sự lãnh đạo nên được xây dựng bằng tình yêu vô điều kiện cho mọi người.

Lời cầu nguyện của chúng tôi là chúng tôi học và luyện tập để yêu thương và phụng sự nhân loại như Ngài đã chỉ dẫn chúng tôi, và nếu chúng tôi noi theo Ngài dủ chỉ một chút, thì cuộc sống này sẽ là một cuộc sống tươi đẹp.