Chúng ta có thể trợ giúp các vong linh ông bà tổ tiên ở thế giới bên kia ra sao?

Chúng ta có thể trợ giúp các vong linh ông bà tổ tiên ở thế giới bên kia ra sao?

Khi có một thành viên nào đó trong gia đình qua đời, căn cứ theo văn hóa và truyền thống, chúng ta tưởng nhớ đến họ bằng cách

  • Dâng hoa trước mộ,
  • Bằng cách đăng những lời hoàn mỹ về họ trong phần cáo phó của một tờ báo hoặc
  • Treo ảnh của người vừa mất trong nhà của bạn.

Tuy nhiên, tất cả các nghi lễ thường được thực hiện như trên không giúp ích được cho các thành viên trong gia đình của chúng ta ở bên kia thế giới và thật ra còn gây hại thêm cho họ. Trong bảng dưới đây, chúng tôi đã cung cấp tầm quan trọng tương đối của một số nghi lễ và tập tục phổ biến được con cháu thực hiện đối với tổ tiên đã khuất của họ. Những số liệu được cung cấp trong bảng dưới đây phù hợp với những người có trình độ tâm linh  dưới 40%. Khi trình độ tâm linh của một người bắt đầu tăng hơn 40%, lợi ích so sánh của các hành động dưới đây có thể khác nhau. Những hiểu biết này đã thu được thông qua nghiên cứu tâm linh.

Nghi lể % lợi ích so sánh
Viết cáo phó cho người đã khuất 0%
Thuê người than khóc và dịch vụ than khóc chuyên nghiệp Gây hại2
Lời điếu văn trong đám tang 0%
Giữ và/hoặc treo ảnh người quá cố ở nhà Gây hại
Thăm mộ và đặt hoa Gây hại
Mặc đồ đen một thời gian sau tang lễ 0%
Xây dựng đài tưởng niệm mang tên người đã khuất Gây hại
Cầu nguyện cho người đã khuất bởi gia đình và những người thân yêu của họ 10%
Niệm ‘Shrī Gurudev Datta’ thần chú bảo vệ1 100%

Chú thích

  1. Lợi ích cuối cùng của việc niệm Shri Gurudev Datta còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như là số lần niệm được tích lũy để kháng lại mức độ bất an do vong linh tổ tiên gây ra, việc niệm có được diễn ra liên tục hay không, trong lúc niệm có tập trung hay không, cảm xúc thiêng liêng và thành tâm của người niệm, v.v. .
  2. ‘Gây hại’có nghĩa là những thực hành như vậy có thể khiến vong linh của tổ tiên vừa mới ra đi luyến tiếc với kiếp sống hiện tại của họ trên hồng trần. Những thế lực tà ma sử dụng khao khát được tiếp tục sống này để chế ngự các tổ tiên đã khuất của chúng ta và ngăn cản họ tiếp tục cuộc hành trình để từ biệt cuộc sống vật chất này. Đây là hiện tượng thường gặp khi mà các vong hồn của ông bà tổ tiên khi ở trình độ tâm linh thấp thường còn nhiều tiếc nuối với cuộc sống thế tục và vẫn chưa sẵn sàng để bỏ lại thân xác này.

Nghiên cứu tâm linh cho thấy rằng sau khi thọ mạng đã dứt, khoảng 60% của ông bà tổ tiên chúng ta không thể nhận được tha lực và từ bỏ thân xác này ở cõi Trần trên trái đất (Bhūlok) bởi do trình độ tâm linh còn quá thấp kém và vẫn còn nhiều ham muốn. Khi mà họ không thể siêu thoát, họ vẫn còn luẩn quẩn trong mái ấm của con cháu tại thế.

Có rất nhiều điều chúng ta có thể làm để giúp đỡ các vong linh cửu huyền thất tổ của mình ngay lúc họ vừa qua đời và ngay cả khi họ đang ở bên kia thế giới. Chúng tôi sẽ đề cập đến những điều khác nhau mà chúng ta có thể làm trong các bài viết tiếp theo.

1. Niệm câu thần chú bảo vệ Shri Gurudev Datta giúp những thành viên gia đình quá cố ở bên kia thế giới

Để ngay lập tức bắt đầu giúp đỡ tổ tiên của mình, chúng tôi khuyên bạn nên niệm câu thần chú bảo vệ ‘Shrī Gurudev Datta’. Tham khảo bài viết ‘Niệm câu thần chú bảo vệ Shri Gurudev Datta tượng trưng cho điều gì?’.

2. Các vong linh của thành viên trong gia đình cần sự trợ giúp vì sau khi vừa qua đời thì thi thể và các thân vô hình của họ rất dễ bị tổn thương

Vào lúc chết, khí bài tiết được thải ra khỏi thi thể. Các loại khí bài tiết này là các loại khí vật lý thông thường được cơ thể thải ra chẳng hạn như các loại khí thối rữa, v.v. Tần số rung động của chúng về bản chất là âm và kết quả là thành phần Tama  tăng lên trong môi trường trực tiếp. Các tà ma (ma, quỷ, thế lực tà ma, v.v.) bị thu hút bởi những tần số đau khổ này và xâm nhập vào môi trường xung quanh xác chết.

Chúng tấn công xác chết bằng cách giành quyền kiểm soát năm nguồn sinh lực quan trọng  và nguồn sinh lực phụ đang trong quá trình giải phóng vào Vũ trụ vào thời điểm chết. Chúng phát ra năng lượng hắc ám dưới dạng khói lên xác chết, nhấn chìm nó và tạo ra một lớp phủ màu đen trên đó. Do bị tà ma tấn công, xác chết có sự truyền tần số âm và thi thể bị tích trữ các tần số hắc ám.

Tà ma lôi đi vong linh Vong linh nay bị chế ngự bởi tà ma

Khi ma quỷ chế ngự năm nguồn sinh lực và các nguồn sinh lực phụ, chúng cũng truyền vào vòng xoáy của năng lượng hắc ám để cám dỗ vong linh. Chúng lôi vong linh của ông bà tổ tiên vừa qua đời vào mê trận (hay ma trận). Sau đó chúng cạm bẫy vong linh vào trong mạng lưới của các tần số hắc ám và có thể gây ra nhiều phiền toái trong hành trình sau cái chết vật chất của người thân chúng ta. Sau một thời gian, nhiều tà ma tấn công vong linh bằng cách tạo ra một vòng tần số hắc ám và hoàn toàn kiểm soát vong linh vô tội này. Bằng cách đó, các chúng ma giành quyền kiểm soát một cách có hệ thống đối với thi thể và vong linh của tổ tiên đã khuất.

Khoa học về tâm linh tán dương một số nghi thức và nghi lễ cụ thể cần được thực hiện vào lúc người thân vừa qua đời để bảo vệ vong linh và thi thể khỏi bị ma quỷ tấn công. Trong nhiều trường hợp, nhiều người không biết về những nghi lễ này hoặc không biết cách thực hiện chúng một cách chính xác.

3. Câu niệm ‘Shri Gurudev Datta’ giúp ích cho các vong linh của ông bà tổ tiên như thế nào

Những điều sau đây là những lợi lạc trong việc niệm theo thần chú bảo vệ ‘Shri Gurudev Datta’.

Tác dụng của việc niệm ‘Sri Gurudev Datta’

  • Giảm đi Raja-Tama : Ngài Datta là một ứng hóa thân của Thế Tôn mà cung cấp tha lực cho ông bà tổ tiên quá cố của chúng ta. Tần số soi sáng phát ra từ câu niệm ‘Sri Gurudev Datta’. Các tần số này làm giảm đi đáng kể các tần số dục vọng xung quanh vong linh. Điều này mang đến kết quả là sự sụt giảm của Raja-Tama trong vi thể và chính vì thế làm nó nhẹ đi. Hiện tượng này giúp cho vong linh nhận thêm được trợ lực và tiếp tục cuộc hành trình
  • Lớp bảo vệ : Một vòng bảo vệ được hình thành xung quanh vi thể (thân vô hình) và thi thể. Điều này giúp bảo vệ khỏi sự tấn công từ ma quỷ.
  • Nhận được tha lực : Khi mà các ham muốn ở dạng dục vọng được giảm xuống, các vong linh có thể di chuyển ra xa khỏi trần thế nhanh hơn.
  • Tẩy tịnh không gian xung quanh : Khi niệm, các chủng tử của Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya) được kích hoạt trong không trung. Vong linh vừa qua đời nhận được sự giúp đỡ từ những hạt mầu nhiệm này. Tất cả những người tại thế vây quanh xác thân khi niệm cũng được bảo vệ ra khỏi các tần số bất an trong không gian.
  • Sự bảo vệ được duy trì : Khi tiếp tục tinh tấn niệm theo ‘Shri Gurudev Datta’ hằng ngày, chúng ta nhận được sự bảo vệ ra khỏi bất an từ tổ tiên đã khuất. Đồng thời chúng ta giúp cho ông bà tổ tiên của chúng ta được siêu thoát ở bên kia thế giới bằng cách cung cấp cho họ thành phần Sattva cần thiết qua việc niệm.

4. Những thành viên quá cố nào trong gia đình sẽ được giúp từ việc niệm

Tổ tiên đang gặp rắc rối nhiều nhất sẽ nhận được lợi ích tối đa và được ưu tiên hàng đầu nhờ sự trợ giúp tâm linh được tạo ra bởi câu thần chú bảo vệ ‘Shri Gurudev Datta’.


Lưu ý : Để tải về đoạn audio này, xin hãy nhấn vào
phần hình trên và nhấn “lưu về/ lưu về ở dạng”