Đức Thánh Athavale – Người Tạo Ra Phương Pháp Loại Trừ Khuyết Điểm Nhân Cách (PDR)

Đức Thánh Athavale – Người Tạo Ra Phương Pháp Loại Trừ Khuyết Điểm Nhân Cách (PDR)

1.Bắt nguồn:

Phương pháp độc nhất này được xây dựng bởi Đạo Sư – Đức Thánh Y Sĩ Jayant Athavale, người truyền cảm hứng cho hội SSRF chúng tôi đồng thời cũng là người sáng lập Trường Đại Học Nghiên Cứu Tâm Linh. Trong những năm tuổi trẻ làm y sĩ thuộc lĩnh vực của ông, ông đã là nhà thôi miên học lâm sàng cùng với những nghiên cứu uyên thâm sâu  trong lĩnh vực này. Ông đã liên tục tìm hiểu nghiên cứu lĩnh vực ấy suốt 7 năm trong khoảng thời gian làm ngành thôi miên học lâm sàng ở Anh Quốc và được sự công nhận quốc tế. Ông là tác giả của nhiều tạp chí và các bài viết so sánh trong lĩnh vực Phát Triển Tính Cách Con Người và Thôi Miên Học Lâm Sàng.

Sau này khi ông bắt đầu tìm hiểu Tâm Linh với sự dẫn dắt và độ trì của Đạo Sư Bhaktaraj Maharaj, ông đã nhận ra tâm linh cũng là một ngành khoa học bao la với những quy luật và nguyên tắc căn bản,  và cũng hợp lý như bao ngành khoa học hiện đại khác. Ông đã phát hiện ra Tâm Linh của chúng ta có ảnh hưởng và tác động rất nặng nề lên Tính Cách và cách chúng ta phản ứng mọi tình huống. Trong khoảng thời gian 30 năm tiếp theo cùng với các Đạo viên, Đức Thánh Athavale đã tiên phong công cuộc nghiên cứu cõi Tâm Linh và lưu lại những bằng chứng về cách cõi Tâm Linh tác động lên cuộc sống của chúng ta và lịch sử loài Người.

2. Sức Ảnh Hưởng Của Khuyết Điểm Nhân Cách Con Người:

Ngày nay do khuyết điểm nhân cách và bản ngã (cái tôi) lớn dần của con người, đã tạo cơ hội cho các thế lực xấu cõi âm xúi giục con người làm nên rất nhiều việc sai trái và kinh khủng. Kết quả là con người sống trong sự mất cân bằng với thiên nhiên và bất hòa giữa người với người. Hậu quả là những thảm họa thiên nhiên, những cuộc bạo loạn biểu tình, chiến tranh, sự diệt chủng… trên khắp thế giới đã gia tăng với mức độ nặng hơn. Chính vì những khuyết điểm nhân cách mà loài người trong năm 2016 sẽ cùng đối mặt với thảm họa Thế Chiến thứ 3 chực chờ xảy ra trong tương lai. Chỉ khi mà thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh thế giới thứ 3 và những thảm họa thiên nhiên tàn khốc hơn, thì con người sẽ nhận ra hậu quả kinh khủng của Khuyết Điểm Nhân Cách, đặc biệt là khi ngụy trang dưới các hình thức tôn giáo và tiêu chuẩn văn hóa khác nhau.

Khi đối mặt với những thảm họa con người sẽ muốn thay đổi để tốt hơn và sẽ tìm kiếm sự chỉ dẫn của các đấng Chân Tu. Phương pháp Loại Bỏ Khuyết Điểm Nhân Cách của Đức Athavale sẽ mở đường cho sự biến chuyển toàn bộ đến xã hội. Lịch sử sẽ ghi nhận rằng với những nghiên cứu lâu năm về tâm thức con người và Tâm Linh, Đức Thánh Y Athavale đã nắm giữ một nhiệm vụ đặc biệt trong việc hướng loài người đến sự phát triển cá nhân và phát triển tâm linh, từ đó giúp xã hội tiến đến một kỷ nguyên mới và vượt trội hơn.

3. Sức Ảnh Hưởng Của Phương Pháp PDR Đến Sự Tăng Trưởng Tâm Linh:

Đến thời điểm ngày 17/ 9 năm 2015, dưới sự dẫn dắt của Ngài Athavale, có đến 746 đạo viên đã tăng trưởng tâm linh đến cấp độ cao hơn 60% và 58 đạo viên đã được hướng đạo chứng Thánh quả. Những thành tích này chưa từng đạt được trong lịch sử Tâm Linh trên thế giới. Hơn nữa hàng ngàn đạo viên đã minh chứng rằng phương pháp Loại Bỏ Khuyết Điểm Nhân Cách và phương pháp Loại Bỏ Bản Ngã (một bước của quá trình tu tập tâm linh) đã giúp họ thay đổi hoàn toàn. Hai phương pháp này đã giúp họ nhanh chóng vượt lên những yếu điểm tính cách như lo sợ,  nóng giận và tự ti, từ đó cho phép họ được cảm nhận sự biến đổi trong nhân cách của mình để trở nên tốt đẹp hơn.

Chúng tôi xin mời tất cả các bạn hãy cùng xem qua các hướng dẫn của phương pháp PDR để chúng ta có thể sống một cuộc sống hạnh phúc hơn và từ đó khiến cho xã hội tốt đẹp hơn.