Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Bạn có biết rằng việc loại bỏ lớp năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh có thể giúp ích cho bạn về mặt thể chất, tâm lý và tâm linh không? Nó thậm chí có thể làm giảm bớt các bệnh về thể chất và tinh thần.

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

1. Giới thiệu về lớp lớp ám khí đen tối

Ngay từ khi chúng ta còn nhỏ, cha mẹ đã dạy chúng ta thói quen tắm ít nhất một lần mỗi ngày. Nếu cần, có khi chúng ta còn tắm 2, 3 lần một ngày. Điều này giúp làm sạch thân thể vật lý của chúng ta. Nó cũng có lợi ích tâm linh ở một mức độ nào đó. Thật không may, điều mà hầu hết chúng ta chưa học được là chúng ta cũng cần phải thanh lọc bản thân ở cấp độ tâm linh hằng ngày. Một lớp năng lượng hắc ám bao phủ luôn được hình thành xung quanh chúng ta mỗi ngày. Hầu hết chúng ta không thể nhận thức được nó vì nó có tính chất vô hình, nhưng nó có tầm ảnh hưởng tiêu cực lớn đến với chúng ta ở mức độ thể chất, tâm lý và tâm linh. Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ một số lời khuyên thiết thực về cách chẩn đoán xem một người có bị năng lượng hắc ám bao phủ hay không và cách loại bỏ nó. Nó cũng mật thiết như việc tắm rửa hằng ngày, nếu không muốn nói là quan trọng hơn.

2. Cảm giác và dấu hiệu của ám khí đen tối bao phủ – làm như thế nào để hiểu được chúng ta bị các lớp ám khí bám vào ?

Để có thể hiểu rõ nếu như một người bị lớp ám khí/chướng khí đen tối bao phủ, người ấy cần có được khả năng ngoại cảm (hay giác quan thứ sáu).

Tuy vậy, sau đây là một số dấu hiệu vật lý và tâm lý của lớp ám khí đen tối che phủ.

  • Cảm thấy nặng nề trong người
  • Cảm thấy chậm chạp
  • Nếu lớp ám khí đen hình thành trên toàn bộ cơ thể, chúng ta có thể cảm nhận được sự tồn tại của thứ gì đó xung quanh cơ thể mình. Chúng ta có thể cảm thấy có một loại vỏ bọc nào đó ở xung quanh mình.
  • Nếu các bộ phận cụ thể của cơ thể bị bao phủ bởi năng lượng hắc ám thì các triệu chứng có vấn đề có thể xuất hiện ở những nơi đó. Ví dụ như :
    • Nếu lớp ám khí đen che phủ trên đầu, người ta có thể nhận thấy rằng ai đó đang nhấn nó từ trên xuống hoặc cảm thấy một chiếc vương miện hoặc một chiếc mũ ở trên đầu mình. Điều này chủ yếu dẫn đến giảm khả năng nhận hiểu và đưa ra quyết định cùng với cảm giác bối rối.
    • Nếu lớp ám khí đen che phủ trên đôi mắt, chúng ta có thể nhận thấy một lớp màng vô hình trước mắt chúng ta hoặc bị mờ mắt
    • Nếu lớp ám khí đen che phủ ở vùng ngực, chúng ta có thể cảm nhận như có ai đó đang cố gắng ngăn cản nhịp thở của chúng ta hoặc cảm thấy khó chịu ở vùng ngực.

Thông qua tu tập tâm linh, một người nhận được khả năng nhận biết lớp ám khí đen tối che phủ. Khi những người này nhìn người khác bị lớp ám khí đen che phủ, họ sẻ cảm thấy rằng họ không thể nhìn rõ được khuôn mặt của người kia. Nó sẽ có vẻ mơ hồ đối với họ. Khi ở gần một người bị ám khí đen che phủ, chúng ta có thể cảm thấy áp lực nhẹ vi tế, buồn nôn và đôi khi có mùi hôi thối.

3. Phạm vi của ám khí đen tối bao trùm trên con người ta hiện nay lên đến mức nào?

Phạm vi của lớp ám khí đen chỉ có thể được nhìn thấu với khả năng của giác quan thứ sáu ở cấp độ nâng cao. Những ai có giác quan thứ sáu phát triển vượt trội sẽ có thể quan sát phạm vi của của lớp ám khí đen xung quanh một người một cách trực quan. Những người nhạy cảm với những tần số rung động vi tế thực sự có thể cảm nhận được phạm vi bao phủ của lớp ám khí với bàn tay của họ trên một người thông qua các cơ quan vận động vi tế của họ. Trình độ tâm linh của người đọc về lớp ám khí che phủ càng cao thì việc đọc càng chính xác.

Trong bảng bên dưới, chúng tôi đưa ra ước tính sơ bộ về lớp ám khí đen bao phủ trên nhiều thể loại người khác nhau.

Thể loại người Mức độ che phủ trung bình (cm hoặc mét) Mức độ che phủ tối đa (cm hoặc mét)
Một người bình thường hiện nay 1 20 cm 30 cm
Một người bình thường (khi bị nhiều phiền muộn hay bị ma quỷ nhập vào) 2 1.5 metres 4 metres
Người tìm cầu giác ngộ giải thoát (tu tập vì lợi ích của chúng sanh/samashti sadhana) 3 3 cm 5 cm
Người tìm cầu giác ngộ giải thoát (tu tập vì lợi ích của chúng sanh/samashti sadhana và bị nhiều phiền muộn hay bị ma quỷ nhập vào) 4 2 m 5 m

Nguồn dữ liệu : Nghiên Cứu Tâm Linh thông qua giác quan thứ sáu ở cấp độ nâng cao được thực hiện bởi Maharshi Adhyatma Vishwavidyalay ( hoặc còn được biết như là Trường Đại Học Tâm Linh Maharshi), tỉnh Goa, Ấn Độ, tháng sáu 2020

Chú thích :

  1. Khoảng 50% dân số thế giới bị ảnh hưởng bởi tà ma ở một mức độ nào đó.
  2. Khoảng 30% dân số thế giới bị nhập vào hoặc chế ngự bởi ma quỷ.
  3. Samashti sadhana là sự tu tập để hỗ trợ cho nhân loại cùng thăng tiến tâm linh. Các thế lực tà ma cấp cao tấn công những hành giả (người tìm cầu giác ngộ giải thoát) này để cản trở họ trong việc truyền bá Chánh Pháp và làm cho xã hội loài người được tốt đẹp hơn. Mặc dù họ bị tấn công bởi các thế lực tà ma nhưng những hành giả đáng quý như vầy luôn nhận được ân sủng từ sự bảo vệ linh thiêng của Ngài (Phật, Chúa, Shri Krishna, Thượng Đế v.v.).
  4. Có một số hành giả đã bị ma quỷ nhập ngay cả trước khi họ có sự tu tập. Các thế lực tà ma tấn công họ ở cường độ rất lớn để gây ra nhiều trở ngại trên con đường tu hành của họ. Tuy nhiên khi các hành giả vẫn bền lòng tu tập, sự ảnh hưởng của các ma quỷ sẽ giảm đi. Khi tu tập cho chúng sanh giúp những hành giả như vậy nhận được ân sủng của Thế Tôn để vượt qua các cuộc tấn công kịp thời.

4. Các loại ám khí khác nhau và đặc tính của chúng

Ám khí có thể tìm thấy trong nhiều hình dạng khác nhau và tạo ra những loại cảm giác sau đây ở một người.

  1. Một chiếc vòng/vương miện tròn quanh đầu chúng ta
  2. Một dây băng che khuất tầm mắt chúng ta
  3. Một tấm mềm trùm quanh người
  4. Nó chỉ có thể hiện diện ở mặt trước hoặc mặt sau của cơ thể. Nó cũng có thể xuất hiện ở nửa trên hoặc nửa dưới của cơ thể. Vào những lúc khác, nó có thể bao phủ toàn bộ cơ thể.
  5. Nó có thể được trải rất mỏng và đôi khi có kết cấu như cao su.

5. Các ám khí hay chướng khí đen tối che phủ lên một người như thế nào?

Tà ma tạo ra một lớp ám khí đen tối che phủ xung quanh một người với ác ý muốn tác động tới, tấn công, kiểm soát hoặc làm tổn hại đến khả năng tư duy hay hoạt động của người ấy hay cả hai. Nó được sử dụng để gây ảnh hưởng đến một người từ bên ngoài. (Mặt khác, việc thiết lập một trung tâm năng lượng hắc ám được sử dụng để tạo ra một điểm kiểm soát bên trong một người nhằm mục đích đạt được mức độ kiểm soát cao hơn hoặc chiếm hữu luôn người đó.)

Những ai có khả năng bị tấn công từ ma quỷ và hình thành một lớp ám khí xung quanh?

Ma quỷ thường tấn công một người với trình độ tâm linh tương đồng hoặc thấp hơn chúng (nghĩa là liên quan đến trình độ tâm linh của một người).

Do đó, một người bình thường (khi ở trình độ tâm linh 20%) có một lớp ám khí đen xung quanh được tạo nên bởi những hồn ma thấp kém. Tuy nhiên, một người ở vào trình độ tâm linh 50% không thể bị tấn công bởi những chúng ma thấp kém mà chỉ có thể bị tấn công bởi những ma quỷ với một sức mạnh tương xứng.

Khi một hành giả bắt đầu tu tập, họ nhận được một lớp bảo vệ xung quanh mình. Điều này làm cho các thế lực tà ma khó khăn hơn trong việc hình thành một lớp ám khí đen xung quanh họ.

Lý do nào để tạo ra một lớp ám khí đen che phủ?

Một lớp phủ ám khí đen thường được tạo ra xung quanh một người để đạt được mục tiêu ngắn hạn như là làm tổn hại đến một số quá trình thể chất, tinh thần hoặc tâm linh.

Ở cấp độ vật lý :

  • Giảm khả năng của bất kỳ chức năng thể chất nào – ví dụ như giảm khả năng ca hát của một người bằng cách đặt một lớp ám khí bao quanh cổ họng của người đó.
  • Tăng tình trạng đau đớn của cơ quan bị bệnh
  • Chặn khả năng chẩn đoán bệnh – ví dụ: nếu như kết quả X-ray cho thấy một điểm bất thường nào đó, bằng cách đặt một lớp ám khí che phủ, tà ma sẽ che giấu sự bất thường đó trong kết quả chụp X-ray, do đó gây khó khăn cho bác sĩ để nhận biết điều gì đang xảy ra. Tham khảo trường hợp điển hình – Trở ngại trong chẩn đoán bởi tà ma
  • Giảm tác dụng của thuốc hoặc quá trình chữa bệnh. Chúng thậm chí có thể tạo ra năng lượng hắc ám bao phủ lên thuốc điều trị.

Ở cấp độ tâm lý và tư duy :

  • Làm tăng lên các khuyết điểm của tính cách (đặc biệt là ác tính) chẳng hạn như là sân hận, nghiện ngập, tính khí thay đổi thất thường, lối nghĩ tiêu cực v.v.
  • Làm giảm khả năng tư duy và khả năng đưa ra quyết định của một người

Ở cấp độ tâm linh :

  • Làm giảm đi khao khát được thăng tiến tâm linh
  • Để ngăn chặn một người truyền bá Chánh Pháp bằng cách ảnh hưởng đến anh ta ở cấp độ thể chất hoặc tâm linh

Ma quỷ tạo ra các lớp ám khí vào những gì?

  • Đối với thế lực tà ma, cách dễ nhất để gây ảnh hưởng đến một người là tạo nên một lớp ám khí xung quanh họ hay vào một cơ quan cụ thể trong cơ thể con người. Đặc biệt là khi bộ phận đó đang bị đau đớn. Lớp ám khí hay chướng khí có thể làm bộ phận bị đau đớn hơn hoặc ngăn cản nó trong việc hồi phục.
  • Chúng có thể đặt lớp ám khí xung quanh những dấu ấn trong tâm trí một người, như thế kích hoạt lên các ác tính của người đó như là sân si, suy nghĩ tiêu cực v.v.
  • Chúng có thể gây ảnh hưởng đến các luân xa (chakras) của một người. Bằng cách này, ám khí gây tác hại đến nguồn năng lượng vi tế di chuyển đến bộ phận/cơ quan đó. Mặc dù khó tấn công hơn, nhưng một cuộc tấn công vào các luân xa không thể dễ dàng hiểu được so với một cuộc tấn công vào cơ thể. Đối với một người bình thường, 3 luân xa phía dưới thường bị tấn công (đặc biệt là luân xa xương cùng (Swadhishṭhān) hoặc luân xa rốn (Maṇipur)). Bằng cách làm tổn hại các luân xa này bằng lớp phủ năng lượng hắc ám, các thế lực tà ma có thể kích hoạt mức tham muốn của một người lên thái quá, chẳng hạn như tham muốn tình dục, tham muốn ăn uống, v.v. Bằng cách này, chúng có thể ảnh hưởng hoặc gây rắc rối cho một người. Đối với những người tìm cầu giác ngộ giải thoát, thông thường 4 luân xa phía trên bị tấn công để ngăn họ tu tập. (Điều này là do 4 luân xa trên có liên quan đến sự thăng tiến tâm linh, trong khi 3 luân xa phía dưới có liên quan đến ham muốn trần tục).

Bảng sau đây cho thấy điều gì có thể xảy ra nếu lớp ám khí được tạo ra xung quanh các luân xa khác nhau.

Ám khí xung quanh luân xa (chakra) Tác hại
Sahasrār-chakra

(Luân xa Vương miện)

Chặn kết nối với Thế Tôn đặc biệt là những người đã tiến hóa về mặt tâm linh.
Ādnyā-chakra

(Luân xa Con mắt thứ ba)

Ngăn chặn hoạt động của trí tuệ thượng thừa, được sử dụng vì lợi ích tâm linh của một người, cho người khác và thế giới xung quanh họ.
Vishuddha-chakra

(Luân xa Cổ họng)

Ngăn chặn hoạt động của tư duy và tri thức phàm tục
Anāhat-chakra

(Luân xa Tim)

Làm cho tâm thức bất ổn. Thêm đa sầu đa cảm.
Maṇipur-chakra

(Luân xa Xương cùng)

Ham ăn và những ham muốn trần tục khác
Swādhishṭhān-chakra

(Luân xa Gốc)

Ham muốn tình dục thái quá

6. Ở thời đại hiện nay thì cứ bao lâu một người cần thực hiện loại bỏ lớp ám khí bao phủ?

Vì chúng ta hiện đang ở trong thời kỳ rất bất lợi về mặt tâm linh và sẽ kéo dài đến năm 2023, nên mọi người nên thực hiện việc loại bỏ các lớp phủ ám khí thường xuyên hơn. Chúng tôi đã cung cấp bảng bên dưới để giải thích tần suất một người nên thực hành loại bỏ lớp phủ chướng khí.

Dạng người Cứ bao lâu thì nên thực hiện loại bỏ ám khí
Một người bình thường hiện nay 2 lần (sáng và tối)
Một người bình thường (khi có nhiều phiền muộn hoặc bị ma quỷ nhập vào) 6 lần (cứ cách vài giờ một lần)
Người tìm cầu giác ngộ giải thoát (tu tập vì lợi ích của chúng sanh/samashti sadhana) 4 lần
Người tìm cầu giác ngộ giải thoát (tu tập vì lợi ích của chúng sanh/samashti sadhana và bị ma quỷ nhập vào) 8 lần

Những người tìm cầu giác ngộ giải thoát khi đang tu tập vì lợi ích của chúng sanh (samashti sadhana), cụ thể là tu tập để giúp nhân loại cùng phát triển tâm linh trong khi họ phát triển về mặt tâm linh với tốc độ nhanh chóng, cũng là mục tiêu của ma quỷ. Các thế lực tà ma luôn cố gắng gây trở ngại trên con đường thăng tiến tâm linh của họ. Chính vì lý do này mà họ được khuyên nên thực hành loại bỏ ám khí đen che phủ thường xuyên hơn.

7. Làm thế nào để loại bỏ lớp ám khí đen

Chuẩn bị

Bất kỳ hoạt động tâm linh nào cũng nên được bắt đầu bằng lời cầu nguyện với Thế Tôn (Phật, Chúa, Shri Krishna, Thượng Đế v.v. tuỳ thuộc theo tôn giáo của bạn). Để loại bỏ sự bao phủ của năng lượng hắc ám, có thể thành tâm với một lời cầu nguyện như sau.

Ôi Thế tôn, với sự ưu ái của Ngài, con nay xin được thực hiện loại bỏ lớp ám khí đen vi tế che phủ xung quanh thân thể một cách đúng đắn. Xin hãy để cho không có ai xung quanh bị ảnh hưởng bởi lớp năng lượng hắc ám khi con bắt đầu trừ khử. Xin cho những nỗi bất an do tà ma gây ra mà con đang phải chịu đựng được tiêu diệt nhanh chóng.

Xin đừng quên bày tỏ lòng biết ơn sau khi thực hiện trừ khử lớp ám khí đen.

7.1 Phương pháp 1: Niệm

Niệm Danh Hiệu của một Vị với cảm xúc thiêng liêng thu hút/tạo nên năng lượng tích cực. Nguồn năng lượng được tao nên khi niệm theo Danh Hiệu của một Vị (tuỳ thuộc theo tôn giáo của bạn) giúp tiêu diệt lớp ám khí đen che phủ. Lợi lạc của phương pháp này là chúng ta có thể thực hành bất cứ lúc nào.

Thông qua nghiên cứu tâm linh, chúng tôi phát hiện ra rằng người ta có thể bắt đầu bằng cách niệm một trong những Danh Hiệu sau đây để loại bỏ bất kỳ ám khí đen nào che phủ.

  1. Shri Gurudev Datta
  2. Om Namo Bhagawate Vasudevaya
  3. Shri Durgadevyai Namaha

Chúng ta có thể bắt đầu bằng cách niệm Danh hiệu của các Vị ở trên trong một tháng. Nếu không thấy nhẹ đi sau lần niệm đầu tiên, tức là Shri Gurudev Datta, thì sau 4 tuần, người ấy nên chuyển sang niệm Hồng Danh tiếp theo theo trình tự là Om Namo Bhagawate Vasudevaya.

Lý do chúng tôi cung cấp 3 câu niệm khác nhau giống như cách bác sĩ đôi khi thay đổi thuốc dựa trên mức độ thay đổi của các triệu chứng. Nếu một người không cảm thấy lợi lạc sau bất kỳ câu niệm nào ở trên sau 3 tháng, thì người đó nên tham khảo ý kiến của một người đã tiến hóa tâm linh hoặc tham khảo ý kiến SSRF thông qua cơ sở trò chuyện Trực tiếp của chúng tôi (Live chat).

Xin lưu ý rằng việc niệm Hồng Danh cũng nên được thực hiện cùng với bất kỳ kỹ thuật nào khác được cung cấp dưới đây để loại bỏ lớp phủ của năng lượng hắc ám.

7.2 Phương pháp 2: Sử dụng đôi tay

Một cách để loại bỏ năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh chúng ta là dùng tay. Ưu điểm của phương pháp này là nó có thể được thực hiện bất cứ lúc nào.

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Động tác tay cơ bản : Tham khảo các hình ảnh trên. Để loại bỏ lớp ám khí bao phủ bằng tay, bạn chỉ cần thực hiện một chuyển động như thể bạn đang nắm lấy năng lượng hắc ám xung quanh mình và ném nó đi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lòng bàn tay và ngón tay của mình như thể bạn đang phủi hoặc đẩy đi năng lượng hắc ám bao phủ khỏi cơ thể. Các ngón tay và lòng bàn tay của chúng ta liên tục phát ra Pranshakti hoặc sinh lực, giúp loại bỏ năng lượng đen tối bao phủ bởi chuyển động của bàn tay chúng ta.

Bắt đầu từ đâu : Nếu bạn cảm thấy một lớp năng lượng hắc ám bao phủ (tạo ra sự nặng nề hoặc khó chịu) ở một vùng nhất định trên cơ thể, thì hãy bắt đầu với vùng đó. Ví dụ, nếu bạn cảm thấy nặng nề quanh đầu, hãy bắt đầu từ đó.

Nếu năng lượng hắc ám chỉ bao phủ một phần cơ thể, chẳng hạn như vùng ngực, chúng ta có thể loại bỏ nó như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, nếu lớp che phủ trên một phần lớn hơn của cơ thể như từ đầu đến ngực thì chúng ta nên cởi nó từ dưới lên trên theo từng giai đoạn. Ví dụ, cởi bỏ lớp che trên ngực trong 2-3 phút rồi tiến về phía đầu.

Hãy tham khảo bảng ở trên trong phần 5 để biết các thế lực tà ma gây ra ảnh hưởng đến luân xa nào để gây ra nhiều rắc rối cho bạn. Theo đó, theo cách tương tự như mô tả ở trên, hãy thử loại bỏ năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh khu vực của luân xa đó.

7.3 Phương pháp 3: Sử dụng các sản phẩm trị liệu

Lớp phủ ám khí đen cũng có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng các sản phẩm chữa trị tâm linh cụ thể thuần dương và loại bỏ những rung động âm tính. Sau đây là một số phương pháp.

Phương pháp 3A : Sử dụng một cây nhang chưa đốt lên của SSRF

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Chúng ta cũng có thể loại bỏ ám khí đen bao phủ xung quanh mình bằng cách sử dụng một cây nhang SSRF không đốt lên theo cách tương tự như thực hiện bằng tay. Bất kỳ hương thơm nào của nhang SSRF đều có thể được sử dụng vì chúng đều được thiết kế đặc biệt cho mục đích chữa trị tâm linh. Ở đây, để loại bỏ lớp năng lượng hắc ám bao phủ, cây nhang có thể được vẫy (đưa ngang) trên cơ thể từ trên xuống dưới (và ngược lại). Khi cây nhang được đưa qua cơ thể, lớp năng lượng hắc ám bao phủ bắt đầu tan rã.

Tốt nhất không nên sử dụng cùng một cây nhang quá nhiều lần vì nếu tiếp tục sử dụng nó cũng có thể tạo ra lớp phủ ám khí đen. Cách sử dụng sau đây được đề xuất sau khi cây nhang đã được sử dụng nhiều lần: ngâm nó vào dòng nước chảy hoặc tiêu hủy nó theo nghi thức.

  1. Nếu bạn sử dụng nó một lần mỗi ngày, bạn có thể sử dụng cùng một cây nhang SSRF chưa thắp để loại bỏ lớp ám khí đen trong thời gian 30 ngày.
  2. Nếu bạn sử dụng 5 đến 7 lần một ngày thì bạn có thể sử dụng tối đa 10 ngày.
  3. Trong trường hợp bạn cảm thấy cây nhang không có tác dụng thì bạn có thể thay thế với cây nhang mới.

Xin lưu ý rằng đối với phương pháp chữa bệnh này, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng nhang SSRF vì chúng đã được chế tạo theo cách mang lại khả năng chữa trị tâm linh tối đa. Các thử nghiệm được tiến hành với máy quét hào quang và năng lượng đã xác nhận những đặc tính chữa trị tâm linh này của nhang SSRF. Chúng tôi không thể giới thiệu bất kỳ loại nhang nào khác vì chúng tôi chưa tiến hành nghiên cứu tâm linh về chúng. Chúng tôi phát hiện ra rằng một số cây nhang bán trên thị trường thậm chí có thể phát ra những tần số âm và do đó không mang lại lợi ích chữa trị tâm linh.

Phương pháp 3B: Sử dụng gomutra (Nước tiểu bò Ấn Độ)

Khi nói đến việc chữa trị tâm linh bằng cách sử dụng những đồ vật vô tri, gomutra hoặc nước tiểu bò Ấn Độ được biết đến là một trong những công cụ chữa bệnh tâm linh mạnh mẽ nhất. Điều này là do nó có khả năng thu hút Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya), mang lại cho nó đặc tính chữa lành tâm linh. Tắm bằng nước có thêm vài giọt gomutra sẽ giúp loại bỏ ám khí đen bao phủ xung quanh. Hãy tham khảo bài viết về gomutra.

Phương pháp 3C: Sử dụng Trị triệu với Hộp

Trong bài viết của chúng tôi về phương pháp chữa bệnh bằng hộp, chúng tôi giải thích cách sử dụng những chiếc hộp rỗng đơn giản để chữa trị tâm linh.

Qua nghiên cứu tâm linh, chúng tôi nhận thấy rằng việc ngồi niệm Danh Hiệu với những chiếc hộp xung quanh là một cách hữu ích để loại bỏ ám khí đen bao phủ. Phương pháp chữa trị tâm linh này diễn ra thông qua phương tiện của Nguyên lý vũ trụ mạnh mẽ nhất – Nguyên Tố Hư Không Tuyệt Đối (Akashtattva), hiện hữu trong khoảng trống rỗng của chiếc hộp. Phương thuốc tâm linh này nên được bắt đầu bằng việc cầu nguyện với Ngài (Phật, Chúa, Shri Krishna v.v.) rằng lớp ám khí xung quanh bạn sẽ bị hút vào khoảng hư vô trong chiếc hộp và hoàn toàn bị hủy diệt.

Các hộp được sử dụng trong phương pháp chữa trị tâm linh này nên được sạc (tẩy tịnh) bằng cách phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ hoặc bằng cách vẫy một cây nhang SSRF đang cháy bên trong phần mở của hộp và xung quanh hộp 5-7 lần.

Phương pháp 3D: Trị Liệu bằng Nước Muối

Phương pháp chữa trị bằng nước muối là một liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả kéo dài 15 phút giúp loại bỏ năng lượng đen khỏi cơ thể.

Để biết thêm thông tin đầy đủ về Phương pháp Trị liệu bằng Nước Muốn, hãy nhấp vào đây

Phương pháp 3E: Sử dụng Thánh văn đã được biên soạn từ Vô Thượng Sư (Paratpar Guru) Giáo Sư Tiến Sĩ Athavale

Các Thánh văn đã được biên soạn từ Vô Thượng Sư Athavale chứa đựng một kho báu khổng lồ với nhiều năng lượng tâm linh thuần dương với Năng Lượng của Trí Tuệ (Dnyanshakti). Chúng tôi đã tiến hành nhiều thí nghiệm trên các Thánh văn này bằng cách sử dụng máy quét hào quang và năng lượng. Những phát hiện chỉ ra rằng Thánh văn là một kho chứa năng lượng tích cực.

Vì lý do này, chúng ta cũng có thể sử dụng những Thánh văn này để loại bỏ năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh mình. Bạn có thể làm như vầy theo cách tương tự như những gì được mô tả trong phương pháp 3A, khi mà sử dụng nhang SSRF.

Vì lý do này, chúng ta cũng có thể sử dụng những Thánh văn này để loại bỏ năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh mình. Bạn có thể làm như vầy theo cách tương tự như những gì được mô tả trong phương pháp 3A, khi mà sử dụng nhang SSRF.

  1. Bằng cách vẫy một cây nhang SSRF đang cháy xung quanh nó và để khói từ cây nhang bao phủ cuốn sách.
  2. Nếu không có nhang SSRF, bạn có thể tẩy tịnh/ nạp năng lượng nó bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời trong 30 phút và cầu xin Ngài loại bỏ mọi âm khí có thể tích tụ xung quanh Thánh văn.
  3. Sau 30 ngày sử dụng, bạn có thể giữ các quyển sách Thánh văn này cùng với các Thánh văn khác. Trong 30 ngày tiếp theo, bạn có thể sử dụng một quyển khác để chữa trị tâm linh. Tiếp tục luân phiên theo cách này.

Tham khảo thí nghiệm về cách tác giả tác động đến tần số tâm linh của cuốn sách họ viết.

7.4 Phương pháp 4: Trị liệu bằng ánh sáng mặt trời

Thanh lọc tâm linh khỏi lớp ám khí đen được hình thành bởi những năng lượng bất tịnh xung quanh chúng ta

Mặt trời phát ra Nguyên Tố Lửa Tuyệt Đối (Tejtattva), giúp thanh lọc trên phương diện tâm linh. Khi ngồi dưới ánh nắng mặt trời, chúng ta tự nhiên nhận được lợi ích từ Nguyên Tố Lửa Tuyệt Đối (Tejtattva). Tuy vậy, để được chữa trị tâm linh khi ngồi dưới ánh nắng mặt trời, chúng ta nên niệm Danh Hiệu như được khuyến thích trong phần 7.1. Thời gian tốt nhất để làm điều này là vào lúc trời trời vừa sáng, cụ thể hơn là trước 10 giờ sáng trong khoảng 15 đến 20 phút. Chúng ta nên phơi nắng cả mặt trước và mặt sau (bạn có thể chia thời gian – 10 phút cho mặt trước và mặt sau).

Điều này là do vào buổi sáng, có  nhiều hơn thành phần vi tế Sattva (tinh khiết về mặt tâm linh) trong môi trường và sau đó vào buổi chiều, môi trường trở nên bất tịnh hơn với tính chất Raja-Sattva (kém thanh khiết hơn về mặt tâm linh)

8. Lời khuyên thiết thực để loại bỏ lớp ám khí đen

  • Chữa trị tâm linh đạt được thông qua các phương pháp được liệt kê bên trên là việc tận dụng các Nguyên Tố Tuyệt Đối trong Vũ Trụ khác nhau. Vì lý do này, tốt nhất là bạn nên sử dụng kết hợp các phương pháp này để loại bỏ lớp ám khí đen xung quanh mình một cách hữu hiệu nhất. Giống như bác sĩ đôi khi thay đổi thuốc theo các triệu chứng, cũng từ góc độ chữa trị tâm linh, chúng ta nên quan sát về các cảm nhận của mình và từ đó điều chỉnh cho phù hợp.
  • Đôi khi năng lượng hắc ám bao phủ xung quanh chúng ta dài hơn một sải tay nên việc loại bỏ nó chỉ bằng tay có thể trở nên khó khăn. Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh như vậy, hãy niệm Danh Hiệu của Ngài với cảm xúc thiêng liêng ít nhất 3 giờ mỗi ngày trong thời gian tối thiểu 5 ngày.
  • Lý tưởng nhất là bạn nên ở trong một căn phòng riêng biệt trong khi loại bỏ lớp ám khí đen của mình. Điều này là để người khác không bị ảnh hưởng. Nhưng nếu điều này là không thể, khi loại bỏ lớp ám khí đen của mình, hãy cố gắng duy trì khoảng cách an toàn khoảng 2 mét với những người khác xung quanh bạn. Việc liên tục niệm và cầu nguyện để được bảo vệ chúng ta và những người xung quanh giúp làm giảm nguy cơ người khác bị ảnh hưởng bởi lớp năng lượng hắc ám đang được bài trừ.

9. Cách tẩy tịnh khu vực xung quanh sau khi loại bỏ lớp ám khí đen của một người

Sau khi thực hiện loại bỏ lớp ám khí, chúng tôi khuyến thích các bạn nên tẩy tịnh tâm linh cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể thực hiện điều này qua các cách sau.

  1. Chúng ta có thể thắp một cây nhang SSRF theo hướng ngược chiều kim đồng hồ quanh chu vi ngôi nhà. Đưa cây nhang về hướng này sẽ kích hoạt Nguyên lý hủy diệt của Ngài, giúp bảo vệ khỏi những tà ma và làm vô hiệu hóa các cuộc tấn công của chúng.
  2. Bật câu niệm (Om Namo Bhagawate Vasudevaya) ở âm lượng nhỏ trong khuôn viên (với âm lượng nhỏ để không làm phiền người khác). Bấm vào đây để tải câu niệm này.
  3. Bật các bài bhajans (những giai điệu thành tâm/ mộ Đạo) do Đức Thánh Bhaktaraj Maharaj sáng tác và hát.

10. Các điểm cần lưu ý

  1. Việc loại bỏ ám khí đen bao phủ xung quanh bản thân nên được thực hiện hằng ngày.
  2. Không thực hiện trừ khử ám khí sẽ làm tổn hại đến hiệu quả của bất kỳ nỗ lực tu tập nào chúng ta thực hiện.
  3. Việc sử dụng thường xuyên các phương pháp chữa trị tâm linh nêu trên giúp chúng ta tăng thêm cảm giác nhẹ nhàng, tâm trí sáng suốt, phát lên ngọn lửa nhiệt huyết và thúc đẩy cho chúng ta tăng thêm nỗ lực trong tu hành.

Chúng tôi nguyện cầu rằng những độc giả có thể nhận được nhiều lợi lạc bằng cách áp dụng những phương pháp chữa trị tâm linh này.