Trường hợp tỉnh thức khi bị bóng đè với đôi mắt vẫn mở

SSRF xuất bản các nghiên cứu điển hình này với mục đích cung cấp một số hướng dẫn cho độc giả của chúng tôi liên quan đến các vấn đề biểu hiện ở cấp độ thể chất hoặc tâm lý, nhưng có thể có nguyên nhân gốc rễ của chúng ở khía cạnh tâm linh. Khi nguyên nhân sâu xa của một vấn đề có bản chất tâm linh, chúng tôi đã quan sát thấy rằng việc đưa vào các biện pháp chữa bệnh tâm linh thường mang lại kết quả tốt nhất. SSRF khuyên nên tiếp tục điều trị y tế thông thường cùng với các biện pháp chữa bệnh bằng tinh thần để điều trị các bệnh về thể chất và tâm lý. Độc giả nên sử dụng bất kỳ phương thuốc chữa bệnh tâm linh nào theo chủ ý của riêng họ.

Lưu ý: Để biết chi tiết về lý do tại sao hiện tượng này xảy ra tham khảo bài viết về Nghiên cứu tâm linh vào trong hiện tượng bị bóng đè.

SeanHiện tượng bị bóng đè đã xảy ra với tôi duy nhất một lần trong đời vào khoản 10 năm về trước. Tôi vẫn còn nhớ rất kỹ vì nó là một trong những cảm giác rùng rợn nhất mà tôi từng trải qua. Tôi lúc đó khoảng 25 tuổi. Tôi nhớ rằng mình đã thức trong lúc nửa đêm và cảm thấy không thể cử động được. Thoạt đầu, tôi cứ nghĩ nó chỉ là một giấc mơ xấu, nhưng rồi tôi nhận ra đây tôi vẫn còn tỉnh táo, vì đôi mắt tôi vẫn đang còn mở mà tôi không thể cử động được cơ thể dù cho tôi có cố gắng cách mấy. Tôi cảm thấy rất sợ hãi vì không biết điều gì đang xảy ra. Tôi cứ nhìn chằm chằm lên trần nhà và xung quanh phòng gần như 30 phút. Tôi không thể la lên cầu cứu. Cuối cùng tôi quyết định cứ cố gắng nhắm mắt lại và ngủ tiếp.

Khi tôi thức dậy vào lúc sáng, điều đầu tiên tôi nghĩ là mình có thể cử động lại được chưa. May mắn thay, tôi có thể cử động được. Tất cả cảm nhận trong lúc đó tôi đều nhớ rất rõ, dù cho đến hôm nay. Sau này khi tôi tham gia vào SSRF, tôi hiểu ra được nguyên nhân của hiện tượng kỳ lạ này và những phương pháp chữa trị tâm linh để phòng ngừa và trị liệu nếu như nó tái diễn lại lần nữa.