Trị Liệu Tâm Linh bằng những Cây Nhang

Trị Liệu Tâm Linh bằng những Cây Nhang

SSRF khuyên nên tiếp tục điều trị y tế thông thường cùng với các phương pháp chữa trị tâm linh để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần.

Người đọc nên sử dụng bất kỳ phương pháp chữa trị tâm linh nào theo chủ ý của họ.

1. Giới thiệu về những cây nhang của SSRF như là một phương pháp chữa trị tâm linh

Trong bài viết về chữa trị tâm linh, chúng tôi đã diễn giải làm sao chúng ta có thể chữa trị tâm linh với một số hương thơm. Các hương thơm này có thể thu hút cụ thể một trong các ứng hóa thân của Thế Tôn (hay cũng được biết tới như là Deity, trong tiếng Việt là Bổn Tôn) và như thế kích hoạt Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya). Thần Thức Thiêng Liêng giúp nâng cao sự thuần khiết của tâm linh và chiến đấu với các thế lực tà ma.

Thông qua nghiên cứu tâm linh, Viện Nghiên Cứu Khoa Học Tâm linh (SSRF) đã phát triển các loại nhang SSRF với các hương thơm cụ thể này. Đó là lý do tại sao nhang SSRF là một công cụ chữa trị tâm linh tuyệt vời để tăng cường sự thanh tịnh tâm linh của một nơi hoặc một người và hỗ trợ trong tu tập như thiền định và niệm cũng như chống lại những thế lực tà ma mang tới bất an.

Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số loại hương thơm được đa số mọi người trong xã hội sử dụng nhiều nhất và đã được SSRF sản xuất để giúp chữa trị tâm linh. Mỗi mùi hương thu hút một ứng hóa thân cụ thể của Thế Tôn hoặc một vị Bổn Tôn (Deity). Chúng là:

  • Hoa Lài (Chameli)
  • Kewada(Hoa Dứa bên Ấn Độ)
  • Gỗ Đàn Hương
  • Hoa Nhài (Mogra)
  • Hoa Mộc Lan
  • Hoa Huệ
  • Chiết xuất tự nhiên

Tùy theo nhu cầu của từng thời điểm, vị Bổn Tôn (Deity) hoặc ứng hóa thân của Ngài khi được thỉnh cầu bởi hương thơm trong cây nhang sẽ thị hiện dưới dạng an bình/vì cứu tinh (tārak) hoặc dạng phẩn nộ/hủy diệt (mārak). Ví dụ, nếu một người đang tu tập như niệm và thiền định và có rất ít hoặc không có thế lực tà ma nào làm phiền họ, thì ứng hóa thân ở dạng an bình sẽ được thỉnh cầu. Nếu có những thế lực tà ma hiện diện ở nơi đó hoặc gây rắc rối đến cho bạn, phần lớn dạng phẫn nộ sẽ được triệu thỉnh để tiêu diệt các ma quỷ.

Và cuối cùng nhưng quan trọng nhất, những nén nhang được hỗ trợ bởi năng lực quyết tâm từ phần không thị hiện của Vô Thượng Sư Giáo Sư Tiến Sĩ Athavale, một vị Thánh cấp cao nhất và với sự gia trì của Ngài, chúng tôi đã thành lập Viện Nghiên Cứu Khoa Học Tâm Linh. Đây là phương diện mạnh mẽ nhất của nhang SSRF khiến nó trở thành món vật vô cùng quý giá giúp chữa trị tâm linh.

2. SSRF kiểm tra tác dụng chữa trị tâm linh của nhang như thế nào?

Tên gọi của các mùi hương cụ thể với khả năng chữa trị tối đa đã được kiểm duyệt thông qua giác quan thứ sáu của các hành giả (người tìm cầu giác ngộ giải thoát). Sau đó, các loại hương thơm khác nhau cũng như các dạng của các loại hương thơm khác nhau cũng được kiểm tra. Những hành giả trong SSRF với giác quan thứ sáu (ESP) nâng cao có thể đọc được những mùi hương này một cách tinh tế. Mỗi mùi hương như vậy đều được kiểm tra về hiệu quả trong việc chữa lành tâm linh.

Những cảm nhận vi tế của họ được ghi nhận một cách độc lập và sau đó được đối chiếu cùng nhau. Trong mọi trường hợp, các bài đọc độc lập đều khớp với nhau và sự khác biệt duy nhất là chiều sâu của trải nghiệm. Các ghi chép vi tế của họ sau đó được Đức Thánh Giáo Sư Tiến Sĩ Athavale kiểm duyệt lại. Những kết quả kiểm tra này được sử dụng để hoàn thiện hương thơm trong nhang SSRF cũng như các sắc thái khác nhau trong một loại hương thơm nhất định.

Chúng tôi tiếp tục thử nghiệm điều này trên những người bị ảnh hưởng bởi tà ma. Khi ma quỷ hiện hình ở những người bị chúng nhập vào, chúng tôi giới thiệu cho họ sự công kích của những cây nhang này. Sau đó chúng tôi quan sát tác động của các loại nhang có hương thơm khác nhau cũng như các dạng khác nhau của cùng một loại hương thơm. Trong mọi trường hợp, hương thơm và các loại hương thơm cụ thể được lựa chọn bởi những bài đọc vi tế đã được chứng minh là có hiệu quả nhất trong việc chiến đấu với tà ma xuất hiện ở những hành giả.

3. Cơ chế hoạt động của các cây nhang

Tham khảo phần về nguyên tắc đằng sau bất kỳ sự chữa trị tâm linh nào.

Nhang của SSRF đã được thiết kế như một công cụ tự lực trong việc chữa trị tâm linh. Như đã đề cập trước đó, hương thơm đặc trưng trong mỗi loại nhang SSRF thu hút một ứng hóa thân nhất định của Thế Tôn hoặc một vị Bổn Tôn (Deity). Ứng hóa thân của Ngài được mời tới bởi bất kỳ hương thơm nhất định nào đều đi kèm với Thần Thức Thiêng Liêng tương ứng với Vị đó. Điều này làm tăng thành phần căn bản vi tế Sattva và giảm đi Tama

Phần sau đây là bức hình dựa trên sự hiểu biết từ thế giới vô hình của một cây nhang SSRF đang cháy thông qua nhãn lực của giác quan thứ sáu.

3.1 Lợi ích của nhang SSRF so với cầu nguyện và niệm

So sánh về lợi ích

Phần trên là lợi ích so sánh giữa việc thắp một cây nhang SSRF và cầu nguyện và niệm. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta không có khả năng cầu nguyện hay niệm để có thể thỉnh nguyện được nguyên lý Vô Thượng, nhưng một biện pháp tạm thời là thắp nhang tạo điều kiện thuận lợi.

Xin lưu ý:

  • Liên quan đến việc cầu nguyện, chúng ta đang đề cập đến những lời cầu nguyện không có sự ham muốn trần tục.
  • Tham khảo bài viết về lời cầu nguyện có kỳ vọng và không kỳ vọng.
  • Liên quan đến việc niệm, nó có nghĩa là niệm Danh Hiệu của một Vị với sự tập trung và cảm xúc thiêng liêng.
  • Tham khảo bài viết ‘Nên niệm theo Danh hiệu Vị nào?’

3.2 Hiệu ứng ở cấp độ cá nhân

Trong thời đại hiện nay, các thế lực tà ma đang gia tăng, gây hại đến chúng ta ở cả cấp độ cá nhân và cả ở cấp độ nhân loại. Chúng tôi đã giải thích chi tiết điều này trong các bài viết về ‘Trận chiến giữa ChánhTà’ và ‘Dự đoán về Thế chiến thứ 3’.

Ma quỷ và vong linh tổ tiên gây phiền não cho chúng ta bằng cách tạo nên một lớp ám khí đen xung quanh chúng ta.

Tham khảo bài viết – ‘Tại sao tổ tiên đã khuất của tôi lại muốn gây rắc rối cho tôi?

Trung bình một người trong thời đại hiện nay, do không tu tập (tuân theo sáu nguyên tắc cơ bản của tu hành) nên có một lớp ám khí đen bao phủ ít nhất 4 cm. Người bình thường bị ảnh hưởng chủ yếu bởi tổ tiên đã khuất và những tà ma từ Cõi Trung Ấm (Bhuvarlok) và Cõi Địa Ngục thứ nhất (Pātāl).

Bức vẽ dựa trên trí tuệ vi tế dưới đây cho thấy một người bị ảnh hưởng bởi một lớp ám khí đen vi tế (vô hình) trông như thế nào khi được nhìn qua nhãn lực tâm linh. Với lớp ám khí này, ma quỷ và tổ tiên đã khuất của chúng ta có thể tạo ra không ít vấn đề nan giải trong cuộc sống. Những vấn đề này bao gồm từ bệnh tật về thể chất và tâm lý đến các vấn đề về hôn nhân và tài chính.

Hiệu quả của chữa trị tâm linh và lớp ám khí đen

Lớp ám khí đen khi ở mức 4 cm , Thần Thức Thiêng Liêng từ bất kỳ phương thuốc chữa bệnh tâm linh nào cũng không thể thẩm thấu được. Nhang SSRF là công cụ hoàn hảo để giảm bớt lớp ám khí đen. Lớp chướng khí này được tạo ra bởi năng lượng hắc ám của tà ma và có đặc tính là Raja-Tama.

Bằng cách thắp hương SSRF, Raja-Tama trong môi trường và người ấy giảm từ 0,001% đến 0,5%. Biểu đồ sau đây cho thấy việc giảm Raja-Tama dẫn đến việc giảm lớp ám khí đen liên thông như thế nào.

Giảm đi của raja-tama Liên quan đến sự giảm đi của lớp phủ ám khí đen *
0 4 cm
0.001% 3.5 cm
0.01% 3.4 cm
0.1% 3 cm
0.5% 2 cm

Họa đồ sau đây dựa trên sự hiểu biết vi tế cho thấy trên thực tế điều gì sẽ xảy ra khi một tà ma tiếp xúc với nhang và Thần Thức Thiêng Liêng được sinh ra từ đó.

Sự nhiệm mầu của cây nhang với hương thơm cụ thể trên thế lực tà ma đang tác động đến một người

Việc sử dụng thường xuyên nhang SSRF sẽ khiến các ma quỷ liên tục thấy khó chịu cho đến khi cuối cùng chúng phải đi nơi khác.

Video sau đây minh họa tác dụng của nhang SSRF đối với ma quỷ. Con ma đang chiếm hữu người trong video. Con ma bị một người chữa bệnh tâm linh ở SSRF buộc phải hiện hình. Trong video chúng ta thấy tính thuần dương của cây nhang SSRF gây ra sự khó chịu mãnh liệt cho hồn ma như thế nào.

3.3 Tẩy tịnh cho nơi bạn đang cư ngụ

Các thế lực tà ma ẩn núp trong các ngôi nhà/cơ quan làm việc gây nhiều tác hại đến cho những người sinh hoạt trong đó. Điều này dẫn đến nhiều tranh cãi, làm giảm khả năng tư duy và sức khỏe kém. Những người có được giác quan thứ sáu phát triển sẽ có thể cảm nhận được sự gia tăng của nhiều ma quỷ trong những nơi như thế. Phần âm khí áp lực lên chúng ta là do tà ma hay vong linh tổ tiên hay tần số âm ở nơi đó có thể gây nhiều tác hại đến những người sinh sống hoặc làm việc. Các hương thơm tỏa ra từ nhang SSRF rất hữu ích trong việc kháng cự lại với âm khí trong nhà và mang tới nhiều tần số dương cho nơi ấy.

Một cây nhang SSRF được thắp phát ra Thần Thức Thiêng Liêng dưới dạng Nguyên Tố Lửa Tuyệt Đối (Tējtattva). Điều này được kích hoạt bởi Nguyên Tố Không Khí Tuyệt Đối (Vāyutattva) trong làn khói của cây nhang SSRF được đốt lên. Thần Thức Thiêng Liêng khi được kích hoạt sẽ tủa ra nhanh chóng theo hướng đi lên dưới dạng một đài phun nước. Sau đó, chúng lao xuống với tốc độ nhanh chóng và phân hủy các hạt Raja–Tama trên mặt đất cũng như trong không trung và tiêu diệt tà ma. Điều này giúp làm cho nơi ấy trở nên thuần khiết hơn.

3.4 Một số lời khuyên thiết thực khi sử dụng nhang

Xin tham khảo bài viết – Lời khuyên thiết thực về cách sử dụng Nhang SSRF để đạt hiệu quả chữa bệnh tâm linh tốt nhất.

4. Tổng kết

  • Tu tập chính là phương án tối cao nhất trong việc trị liệu tâm linh
  • Đốt các cây nhang là một phương pháp chữa trị tâm linh tuyệt vời cho những người chưa thành thạo với các lời cậu nguyện thành tâm và niệm. Nó còn có tác dụng trợ lực cho sự cầu nguyện, niệm và các phương pháp trị liệu tâm linh khác
  • Sử dụng nhang SSRF mỗi ngày giúp tẩy tịnh cho nơi bạn đang sinh sống và làm việc.