Thế Chiến Thứ 3 bắt đầu vào năm sau – Dự đoán và mốc thời gian, 2018 và tiếp sau đó

Dự đoán về sự bắt đầu của Thế Chiến Thứ 3, các sự kiện xảy ra trước đó và các sự kiện tiếp theo dựa trên các chiều hướng hiện tại:

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mục đích của bài viết này là để thông báo cho độc giả của chúng tôi và không nhằm gây nên nỗi sợ hãi. Điểm nhấn là giúp người đọc chuẩn bị cho tình huống xảy ra Chiến Tranh Thế Giới và xác định những bước có thể thực hiện để tự bảo vệ mình.

Trong khi có những dự đoán về khả năng xảy ra Thế Chiến Thứ 3 của các nhà tiên tri như Nostradamus, Baba Vanga, hoặc của các nhà sử học hay nhà phân tích chính trị, bài viết này nhằm mục đích đưa ra quan điểm tâm linh để một người có thể tự chuẩn bị về mặt thể chất, tâm lý và tâm linh.

Bài viết này được xuất bản lần đầu vào năm 2006 và được cập nhật lần cuối vào ngày 28 tháng 10 năm 2023.

1. Giới thiệu về dự đoán của Thế Chiến Thứ 3

Hơn hai thập kỷ trước, vào những năm 1990, nhóm nghiên cứu tâm linh của chúng tôi đã cảm nhận được một sự thay đổi bất lợi trong những rung động tâm linh của thế giới mà nếu không được kiểm soát có thể dẫn đến một thảm cảnh nghiệt ngã cho nhân loại. Vào thời điểm đó, nhận thức toàn cầu về biến đổi khí hậu vẫn chưa có nhiều sự quan tâm và Thế Chiến Thứ 3 chỉ là vấn đề suy đoán. Cuối năm 2006, chúng tôi đã công bố những phát hiện của mình trong các bài viết về dự đoán về Thế Chiến Thứ 3 và Biến đổi khí hậu.

Lý do công bố những phát hiện này không phải để gieo rắc nỗi sợ hãi cho độc giả mà là để nâng cao nhận thức và như một lời cảnh tỉnh để nhân loại làm điều gì đó tích cực nhằm hạn chế sự gia tăng những rung động tiêu cực vi tế. Một số nhà tiên tri như Nostradamus, Baba Vanga, v.v., cũng đã dự đoán về thời kỳ hỗn loạn và đau buồn trước tỷ lệ đại hồng thủy, và họ cũng đề cập đến sự khởi đầu của Thế Chiến Thứ 3.

Chuyển nhanh đến năm 2023, ít nhất phải nói rằng sự tấn công dữ dội của biến đổi khí hậu và các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt đã là một thách thức. Tình trạng chiến tranh hiện đang ảnh hưởng đến nhiều quốc gia hoặc có nguy cơ bùng phát. Theo ý kiến của các thành viên của Bản tin các nhà khoa học nguyên tử, Đồng Hồ Ngày Tận Thế được duy trì từ năm 1947 là chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng đại diện cho khả năng xảy ra thảm họa toàn cầu do con người tạo ra. Vào tháng 1 năm 2023, các nhà khoa học này đặt đồng hồ ở mức 90 giây đến nửa đêm, báo hiệu rằng, theo quan điểm có hiểu biết của họ, cách các sự kiện trên thế giới đang diễn ra, thế giới đang ở gần một thảm họa toàn cầu khốc liệt nhất từng xảy ra.

Chúng tôi đồng tình.

Để tránh Chiến Tranh Thế Giới Lần Thứ 3 có thể xảy ra, điều cần thiết là phải đảo ngược hành vi tà ác của con người và cố gắng tương tác với thế giới một cách bền vững và hài hòa hơn.

Để tìm ra giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào, điều quan trọng là chúng ta phải đi đến nguồn gốc của vấn đề. Điều này có thể ở khía cạnh thể chất, tâm lý hoặc tâm linh. Mục đích của bài viết này là cung cấp thông tin được khám phá thông qua nghiên cứu tâm linh về:

  • Một góc nhìn tâm linh đằng sau sự leo thang của các sự kiện bất lợi trên toàn thế giới như chiến tranh và thiên tai gia tăng.
  • Các biện pháp mà nhân loại có thể thực hiện để giảm thiểu tác động của những sự kiện này hoặc để bảo vệ chính mình trong trường hợp xảy ra Thế Chiến.

2. Đệ Tam Thế Chiến và cuộc tranh đấu từ cõi vô hình

Hầu hết mọi người đều không biết rằng vũ trụ đang ở giữa một trận chiến vi tế có quy mô hoành tráng. Phần lớn cuộc chiến này diễn ra trong thế giới tâm linh giữa các thế lực thiện và ác (chánh và tà). Chiều kích vật lý, tức là Trái đất cũng đang bị ảnh hưởng bởi các sự kiện trong chiều không gian tâm linh. Hậu quả của cuộc chiến vi tế chủ yếu ở dạng hạt giống được gieo cho sự suy thoái nhanh chóng và ngày càng gia tăng của thế giới ở nhiều cấp độ khác nhau. Điều này hoạt động theo hai cách:

  • Nó làm giảm tổng thể sāttviktā (chủng tử thanh tịnh) trên thế giới.
  • Nó củng cố sự thâu tóm của các thế lực tà ác trên nhân thế.

Theo như một vị Thánh lỗi lạc, Adi Shankaracharya từ Ấn Độ (Thế kỷ 8 - 9 sau Công Nguyên), Chính Nghĩa (Chánh Pháp) là khi hoàn tất 3 nhiệm vụ sau :

  1. Giữ gìn hệ thống xã hội ở thể trạng hoàn hảo nhất
  2. Mang tới sự phát triển cho vạn vật trong thế gian
  3. Từ đó thúc đẩy sự thăng tiến tâm linh cho hết thảy.

 – Shri Adi Shankaracharya

Kể từ năm 1993, các thế lực ngầm tà đạo (thế lực tà ma hùng mạnh) bắt đầu gieo mầm mống cho sự suy thoái của xã hội và gia tăng sự bất chính trong thế giới loài người. Theo nhiều cách, xã hội đã đặt ra quá trình suy thoái (tức là sự gia tăng Raja-Tama). Điều này là do bản tính si mê vật chất của con người và thiếu Chánh Kiến do ít tu tập. Được chống lưng bởi những thế lực tà ma ở cấp độ cao hơn, sự suy thoái của xã hội nhanh chóng gia tăng về cường độ và tốc độ. Theo thời gian, những hạt giống này sẽ bén rễ và làm tăng Raja-Tama (tạp chất phàm-tục) trong xã hội. Khi xã hội tiếp tục trở nên bất chính hơn, họ rơi vào tay những thế lực tà ma và làm tăng RajaTama trong môi trường. Sự gia tăng Raja Tama có tác động gây náo loạn cho nhân thế và môi trường. Chiều hướng hiện tại này sẽ lên đến đỉnh điểm khi cường độ thiên tai ngày càng gia tăng và Chiến Tranh Thế Giới Lần Thứ Ba.

3. Khi nào thì Thế Chiến Thứ 3 bắt đầu? - Chuỗi thời gian của các sự kiện

Bảng dưới đây mô tả dòng thời gian của các sự kiện dẫn đến chiến tranh ở cấp độ tâm lý. Khi nó tiếp tục gia tăng trong năm 2018 vừa qua, quá trình chuẩn bị cho Thế Chiến Thứ 3 sẽ bắt đầu thực sự vào năm 2019. Trong bảng, chúng tôi mô tả các ví dụ về một số cơ chế bất lợi đã được kích hoạt từ các cõi vi tế bởi các thế lực tà ma ở cấp độ cao hơn. Lần đầu tiên chúng tôi xuất bản bài viết này là vào năm 2006 và kể từ năm 2015, chúng tôi đã cung cấp thêm hướng dẫn sơ bộ về các sự kiện sẽ diễn ra. Khi Thế Chiến Thứ 3 tiến đến giai đoạn cuối, dòng thời gian cho các sự kiện cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau được đưa ra trong Phần 6 - Liệu có thể tránh được Thế Chiến Thứ 3 không?

Năm Sự kiện
2000 Mầm mống xung đột gia đình gay gắt được gieo vào xã hội
2001 Mầm mống của sự gia tăng các yếu tố chống đối xã hội trong nhân thế
2002 Mầm mống của việc gia tăng những hành vi đồi bại ở những nơi thờ phụng đã thúc đẩy sự gia tăng của Raja và Tama (phàm và tục). Những nơi thờ cúng góp phần tạo nên thành phần Sattva trong xã hội. Khi những hành vi sai trái xảy ra ở đó, chúng sẽ làm giảm sattvikta (chủng tử thanh tịnh) và do đó giúp làm tăng Raja và Tama (bất tịnh).
2006 Mầm mống khởi đầu của sự phá hủy các nơi thờ tự
2011 Mầm mống cho những kế hoạch của bọn khủng bố cực đoan (dưới sự kiểm soát của những thế lực tà ma siêu nhiên) nhằm tiêu diệt các tổ chức tâm linh đang thực sự hoạt động vì lợi ích của xã hội. Điều này có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như hủy hoại thanh danh của họ vào những hoạt động bất chính, như thế làm giảm niềm tin của công chúng vào các tổ chức đó.
2014 Tỷ lệ thiên tai cao
2015 Tàn phá bởi lũ lụt và núi lửa
2015-2018
  •  Gia tăng chiến tranh ở cấp độ tâm lý. Sự sân hận và bất ổn sẽ gia tăng trong nước và quốc tế. Điều này sẽ bao gồm các quốc gia khác nhau đam mê hành động đe dọa, có nghĩa là phô trương hoặc đe dọa sử dụng lực lượng quân sự.
  • Những cuộc chiến nhỏ cũng sẽ xảy ra.
  • Gia tăng thiên tai.
2019-2025
  • Gia tăng chiến tranh ở cấp độ tâm lý dẫn đến chiến tranh thực sự ở cấp độ vật chất, có thể trở thành sự khởi đầu của Đệ Tam Thế Chiến.
  • Gia tăng thiên tai và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt
  • Trong Thế Chiến Thứ 2, có khoảng 30 quốc gia trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia chiến tranh; trong trường hợp xảy ra Chiến tranh thế giới lần thứ 3, có khả năng 50% tổng số quốc gia trên thế giới sẽ tham gia (tức là hơn 90 quốc gia).
  • Sự leo thang chiến tranh trong giai đoạn này có khả năng xảy ra vào nửa cuối năm 2024 và tiếp tục kéo dài đến cuối năm 2025.
  • Trong giai đoạn cuối, khi một số quốc gia sắp thất bại hoàn toàn, họ có thể sử dụng vũ khí hạt nhân. Nếu điều đó xảy ra, với sự tàn phá khốc liệt trên diện rộng do sử dụng vũ khí hạt nhân, chiến tranh sẽ kết thúc trong vòng vài tuần.
  • Nếu một Thế Chiến như vậy xảy ra, khoảng một nửa dân số thế giới sẽ diệt vong.
End 2025 onwards
  • Người ta mất niềm tin vào các chính trị gia và hướng về các vị Thánh để được giải cứu và hướng dẫn.
  • Ổn định môi trường và bắt đầu Kỷ Nguyên Linh Thiêng trên Trái đất. Nó được gọi là Kỷ Nguyên Linh Thiêng ở Kaliyug (Kỷ Nguyên của Tranh Đấu Kiên Cố) vì sẽ có sự gia tăng đáng kể về tổng thể sattvikta (chủng tử thanh tịnh) và sẽ có sự nhen nhóm lại về mặt Tâm Linh cho toàn thể nhân loại trên trái đất.
  • Khi thành phần Sattva (thanh tịnh/thuần khiết) tăng lên, các kiểu thời tiết sẽ dần trở nên bình thường.
  • Nhân loại sẽ tự học cách quản trị trong Kỷ Nguyên Linh Thiêng.

Hãy tham khảo phần liệu Thế chiến thứ 3 có thể tránh được hay không.

4. Dự đoán về mức độ khốc liệt của Đệ Tam Thế Chiến

Như đã nêu trước đó, cuộc chiến trong thế giới vật chất, tức là trên Trái đất, chủ yếu là do các sự kiện trong chiều không gian tâm linh. Do đó, nhận thức về nguồn gốc của trận chiến chỉ giới hạn ở những người đã tiến hóa về mặt tâm linh thông qua giác quan thứ sáu nâng cao. Chỉ một phần nhỏ của trận chiến vi tế sẽ được trải nghiệm trên Trái Đất ở cấp độ vật lý. Tuy nhiên, dù chỉ như vậy cũng sẽ đủ thảm khốc và sẽ là nguyên nhân gây ra sự hủy diệt hàng loạt. Nhân loại sẽ trải qua phần này của trận chiến dưới hình thức thiên tai gia tăng và Thế Chiến Thứ 3, nơi vũ khí hủy diệt hàng loạt, bao gồm cả vũ khí hạt nhân, có thể sẽ được sử dụng. Sự gia tăng các thảm họa thiên nhiên như lũ lụt, động đất và núi lửa chủ yếu là do sự ô uế về mặt tâm linh ngày càng gia tăng do sự bất chính trên nhân thế gây ra. Nghiên cứu tâm linh về hiện tượng này đã được đề cập trong bài Thảm họa thiên nhiên – một góc nhìn tâm linh. Những con người và sự kiện sẽ châm ngòi cho Thế chiến Thứ 3 sẽ bị kiểm soát bởi những ma vương nhất phẩm còn được gọi là những pháp sư tà ma (māntriks).

Bảng sau đây so sánh mức độ nghiêm trọng của các cuộc Thế Chiến khác nhau trong lịch sử nhân loại, xem xét ở diện vật lý mà mắt thường có thể thấy được và cả ở diện tâm linh vi tế.

Danh Hiệu của Thế Chiến Năm Mức độ nghiêm trọng tương quan của trận chiến vô hình và hữu hình
Đệ Nhất Thế Chiến 1914 – 1918 1
Đệ Nhị Thế Chiến 1939 – 1945 1.5
Đệ Tam Thế Chiến 2015 – 2025 4.5*

*Lưu ý: Càng về cuối Đệ Tam Thế Chiến, mức độ hủy diệt do chiến tranh gây ra sẽ gấp 4,5 lần Đệ Nhất Thế Chiến và gấp 3 lần Đệ Nhị Thế Chiến.

Bảng trên cho chúng ta hiểu về quy mô của trận chiến ở cõi vô hình và Thế Chiến Thứ 3. Tất cả những thảm họa lớn và hoạt động khủng bố trong vài năm qua đều là những dấu hiệu nhận biết liên quan trực tiếp đến trận chiến ở cõi vô hình. Những thế lực tà ma ở cấp độ cao hơn, chẳng hạn như những pháp sư tà ma, nhắm mục tiêu và nhập vào/chiếm hữu những cá thể có suy nghĩ gây hại cho xã hội và thông qua họ thực hiện các hoạt động khủng bố đối với nhân loại.

Chúng ta có thể làm gì để được bảo vệ trong Thế chiến thứ 3? 

Ma quỷ gây ra thảm họa, bệnh tật và biến động xã hội như thế nào?

Lưu ý cho độc giả:

Bài viết này được xuất bản lần đầu vào tháng 9 năm 2006.

Để hiểu rõ hơn về bài viết này, vui lòng đọc bài viết – Sattva, Raja và Tama – Các thành phần vi tế căn bản của tạo hóa vì nó cung cấp kiến thức về một số khái niệm phổ thông được đề cập trong bài viết này.

Chúng tôi khuyên các bạn nên đọc thêm bài về Sinh tồn trong Thế Chiến Thứ 3.

5. Các giai đoạn chính của Thế Chiến Thứ 3 và các cuộc quyết đấu trong cõi vô hình

5.1 Ai đứng đằng sau Thế Chiến Thứ 3 và điều gì sẽ khơi mào cho nó?

SSRF định nghĩa ‘cõi vô hình’ hay ‘chiều kích tâm linh’ là thế giới khi mà nó vượt ra ngoài sự hiểu biết của chúng ta qua năm giác quan, tư tưởng và tâm thức. Cõi vô hình đề cập tới những gì không thể nhìn thấy được bằng mắt thường như thần tiên, ma quỷ, thiên giới v.v. khi mà chỉ có thể nhìn thấy thông qua nhãn lực của giác quan thứ sáu.

Thảm họa Chiến Tranh Thế Giới Lần Thứ 3 là do sự chủ mưu của những thế lực tà ma dữ tợn và mạnh mẽ. Các ma quỷ cấp cao đó sẽ lợi dụng trình độ tâm linh thấp kém, nhiều ác tính và bản ngã to lớn trong nhân thế và đẩy họ vào đường cùng để xúi dục các quốc gia tranh đấu lẫn nhau. Trong cả ba cuộc Thế chiến (tức là từ Thế chiến 1 đến Thế chiến 3), những thế lực tà ma hùng mạnh từ các cõi Địa Ngục sâu nhất là nguyên nhân sâu xa thực sự của các sự kiện khiến các quốc gia bắt đầu tranh chấp với nhau. Những điểm sau đây trình bày chi tiết về những thế lực tà ma nào từ các cõi Địa Ngục là nguyên nhân tàn ác cho việc các quốc gia dẫn đến chiến tranh.

  • Đệ Nhất Thế Chiến: các pháp sư tà ma (māntriks) từ cõi Địa Ngục thứ 2.
  • Đệ Nhị Thế Chiến: Những pháp sư tà ma chủ yếu đến từ cõi Địa Ngục thứ 3 đã tham gia dàn dựng cho thảm kịch này. Ví dụ, Hitler, trong suốt thời gian nắm quyền, đã bị chiếm hữu bởi một pháp sư tà ma đến từ cõi Địa Ngục thứ 5. Đây cũng là lý do khiến ông lên nắm quyền một cách ngoạn mục. Trong suốt thời gian thống trị của ông ta, pháp sư tà ma đã lộ diện một cách rõ rệt.
  • Đệ Tam Thế Chiến: Nếu Chiến Tranh Thế Giới lần thứ 3 xảy ra (trong thế giới vật chất), thì nó sẽ được gây ra bởi những pháp sư tà ma từ cõi Địa Ngục thứ 4. Tuy nhiên, trong trận quyết đấu ở cõi vô hình, các ma vương/pháp sư tà ma từ cõi Địa Ngục thứ 7 (cũng là tầng sâu nhất của các cõi Địa ngục) sẽ tham gia. Trong những năm 2017-2025, những pháp sư tà ma đến từ vùng địa ngục thứ 6 và thứ 7 sẽ tham gia vào cuộc chiến trong cõi vô hình.

Chiến tranh thế giới thứ ba sẽ bắt đầu vào năm 2015 và có thể sẽ tiếp tục trong khoảng 11 năm cho đến năm 2025. Các cuộc chiến diễn ra trong thời kỳ đó đều sẽ có mối liên hệ với nhau. Tuy nhiên, nó có thể không rõ ràng thông qua mắt thường. Đến cuối giai đoạn này, có khả năng các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt, trong đó có vũ khí hạt nhân, sẽ được sử dụng. Sẽ có một sự mất mát nhân mạng chưa từng có, trong đó khoảng 50% dân số toàn cầu sẽ thiệt mạng. Một số quốc gia sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn những quốc gia khác. Không cần phải bàn thêm, trong một thế giới có tính kết nối cao, tất cả các quốc gia đều sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng.

Sau đây là thời gian biểu của trận chiến vi tế sẽ xảy ra trong Thế Chiến Thứ Ba và việc thiết lập 'Kỷ Nguyên Linh Thiêng' từ góc nhìn của các thế lực chánh và tà.

Năm Các giai đoạn của cuộc chiến từ cõi vô hình
2015 Sự bắt đầu
2016 – 2018 Chiến thắng vang dội của những người bất chính dưới các thế lực tà ác
2019 – 2021 Thế lực chính nghĩa và bất chính ngang nhau
2022 – 2025 Những chiến thắng vang dội của người theo chính nghĩa dưới sức mạnh của Thế Tôn
2025 về sau Bắt Đầu ‘Kỷ Nguyên Linh Thiêng’

5.2 Vai trò của Ấn Độ trong Thế Chiến Thứ 3

Từ xa xưa, Ấn Độ đã là nhà lãnh đạo tâm linh của thế giới. Nghiên cứu tâm linh đã tiết lộ rằng trong trận chiến đang diễn ra, Ấn Độ sẽ giữ vị trí then chốt từ góc độ tâm linh. Các vị Thánh cấp cao nhất ở Ấn Độ đang làm tất cả những gì có thể để tăng thành phần vi tế Sattva (thanh tịnh) trên thế giới giúp giảm bớt cường độ khốc liệt của Thế Chiến Thứ 3. Trong chiến tranh, các thế lực tà ma từ cõi vô hình sẽ xúi dục các nước láng giềng tấn công Ấn Độ nhằm gây bất ổn cho thế giới và ngăng cản vai trò quan trọng của quốc gia này. Kết quả là khoảng 50% dân số Ấn Độ sẽ thiệt mạng.

6. Thế Chiến Thứ 3 có thể được né tránh chăng?

Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi này “hầu như là không”; những dự đoán về Thế Chiến Thứ 3 dường như sẽ trở thành sự thật - mặc dù cường độ và các mốc thời gian của Thế Chiến Thứ 3 và các thảm họa thiên nhiên có thể thay đổi đôi chút.

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao những sự kiện thảm khốc này có khả năng trở thành sự thật. Thành phần vi tế Raja-Tama, hay sự bất tịnh/ ô uế tâm linh trên Trái đất, đã leo thang một cách chóng mặt trong vài thập kỷ qua. Điều này là do một số yếu tố, chẳng hạn như cường độ của ác tính trong nhân thế, sự mê muội vào chủ nghĩa vật chất, thiếu sự tu tập (theo nguyên tắc tâm linh của Vũ Trụ) và các thế lực tà ma từ cõi vô hình tác động và chiếm hữu nhân loại để thỏa mãn các mục tiêu của chúng. Bất cứ khi nào có sự ô uế về tâm linh (RajaTama) tích tụ trên Trái Đất, nó sẽ làm tăng sự bất ổn cho loài người và môi trường xung quanh. Điều này dẫn đến nhiều sự kiện không mong muốn khác nhau như thiên tai, bất ổn xã hội, đại dịch, khủng bố, chiến tranh, v.v. Cuối cùng, điều này sẽ tạo ra nhận thức mới trong xã hội loại người về cách sống bền vững hơn và tích cực hơn về mặt tâm linh, từ đó vận khí âm sẽ được giảm xuống theo thời gian.

Cách duy nhất để đảo ngược xu hướng này và tránh sự hủy diệt như thế chính là tăng thành phần vi tế Sattva (thanh tịnh) trên thế giới và giảm bớt thành phần vi tế RajaTama (bất tịnh: phàm-tục). Để có được điều này, nhân loại chúng ta cần phải thực hiện một sự thay đổi đáng kể trong lối sống hiện tại và tu tập theo sáu nguyên tắc cơ bản của tu hành. Khi một người tu tập theo sáu nguyên tắc cơ bản của tu hành, người ấy có nhiều khả năng trải nghiệm sự thăng tiến tâm linh hơn. Những người rao giảng rằng con đường của họ mới là con đường chân chính nhất đến với giác ngộ giải thoát và cố gắng cải đạo người khác theo đức tin của mình bằng vũ lực hoặc hối lộ sẽ có nguy cơ vi phạm sáu nguyên tắc căn bản của tu hành và do đó phủ nhận những nỗ lực tâm linh của những người theo lối học thuyết/thực tập đó. Trong một số trường hợp có những người gieo trồng bạo lực (công khai hoặc ngấm ngầm) đối với xã hội và mê hoặc người ta đi theo lối tà kiến như vậy thì họ thoái lui về mặt tâm linh và tạo ra ác nghiệp nặng nề cho mình. Khả năng xảy ra sự thay đổi tâm linh cần thiết này là khó xảy ra, và do đó, Thế Chiến Thứ 3 và sự hủy diệt đã được dự đoán sẽ trở thành khả năng cao.

Tuy nhiên, cường độ và các mốc thời gian diễn biến của các sự kiện có thể thay đổi.

Khi các cuộc xung đột trên thế giới ngày càng leo thang, các vị Thánh cấp cao nhất trên Trái đất đang làm mọi cách để giúp nhân loại tự bảo vệ mình và giảm bớt cường độ của một Thế Chiến có thể xảy ra. Thông qua sức mạnh tâm linh của họ, họ có năng lực trì hoãn các sự kiện khốc liệt sắp tới, cho chúng ta thêm thời gian quý báu để chuẩn bị trên phương diện tâm linh.

Thời gian và cường độ có thể thay đổi tùy theo bên nào nỗ lực nhiều hơn. Nếu các thế lực tà ma nỗ lực nhiều hơn thì cường độ sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu nhiều người bắt đầu tu tập và sống một lối sống tâm linh thanh tịnh và bền vững hơn thì cường độ của thời kỳ tai họa có thể giảm bớt. Việc tu tập khi chiến tranh đến trước cửa nhà chúng ta là điều rất khó khăn. Tốt nhất, chúng ta nên tận dụng từng giây phút còn lại trong thời bình để tu tập và sử dụng nó cho sự thăng tiến tâm linh. Cùng với sự thăng tiến trên diện tâm linh là sự tăng trưởng trên quá trình tìm cầu giác ngộ giải thoát và sự bảo vệ trên diện tâm linh trong cuộc sống của một người. Một cách bảo vệ tâm linh là một người có thể đón nhận được ý chỉ của Thế Tôn và giúp họ đưa ra phán đoán kịp thời để duy trì sinh mạng. Ngoài ra, khi chúng ta tiến hóa tâm linh, hào quang của chúng ta tỏa sáng xa và rộng hơn và còn tích cực hơn, từ đó ảnh hưởng đến những người xung quanh theo chiều hướng tốt đẹp nhất.

7. Những ai theo phe Chính nghĩa của Ngài trong cuộc chiến ở cõi vô hình

Trận chiến trong cõi vô hình sẽ diễn ra từ năm 1999-2025. Trong cuộc chiến giữa chánh và tà sau đó, lực lượng của Chánh phái được dẫn dắt bởi một vị Vô Thượng Sư (Paratpar Guru) ở cấp vị tâm linh trên 90% còn trên nhân thế (trên 90% là đẳng cấp tâm linh thượng thừa của các vị Đại Bồ Tát trong văn hóa tâm linh của Việt Nam). Khi bắt đầu trận chiến, chỉ có Paratpar Guru và một số hành giả quyết đấu trong cõi vô hình. Theo thời gian, ngày càng có nhiều vị Thánh và những hành giả khác tham gia vào cuộc chiến vĩ mô này. Các thực thể từ các cõi cực dương tối cao của Vũ Trụ cũng sẽ tham gia vào chận triến này để đánh bại thế lực tà ác.

8. Kết luận

Chúng ta đang sống trong thời kỳ quan trọng giữa sự thay đổi của một thời đại. Bài viết này không được xuất bản để gây ra sự kinh hãi cho xã hội mà để cảnh báo và cảnh giác về một Thế Chiến Thứ 3 không thể lường được. Những người có khuynh hướng tâm linh và đang tìm cầu giác ngộ giải thoát được khuyến khích nên dành thời gian để hiểu bài viết này và bắt đầu hoặc củng cố sự tu tập của họ. Ở mặt tích cực hơn, thời đại này cũng rất thuận lợi cho sự thăng tiến tâm linh và củng cố việc tu tập, như đã trình bày chi tiết trong bài viết về chánh và tà. Với sự tu tập mãnh liệt, những người tìm cầu giác ngộ giải thoát có khả năng giảm bớt cường độ của Thế Chiến Thứ 3 và bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh.

Cuối cùng, cuộc chiến này không phải là việc một quốc gia đánh bại một quốc gia khác và bảo tồn lý tưởng sống của họ. Nó không phải vì tự do hay dân chủ hay bất kỳ đường lối chính trị nào. Đó là cuộc chiến giữa thiện và ác, một cuộc chiến giữa chánh và tà. Cuộc chiến này mang đậm chất tâm linh và nêu lên sự khởi đầu của một Kỷ Nguyên Linh Thiêng. Chúng ta hãy nỗ lực hết sức có thể để góp phần vào kỷ nguyên mới này.