10 Phương Pháp Thanh Lọc Tâm Linh Cho Nhà Cửa1. Khái Niệm Về Thanh Lọc Tâm Linh (Vastu Shuddhi)

Các nghiên cứu cho thấy chúng ta dành hơn 90% thời gian ở những không gian bên trong thay vì ra ngoài, trong đó 70% là ở trong nhà. Với lệnh giãn cách hiện nay do dịch Corona, thì khoảng thời gian chúng ta ở trong nhà càng nhiều hơn thế nữa.

Đối với hầu hết chúng ta, nhà chính là không gian nhỏ bé trên thế giới này mà chúng ta có thể thư giãn và thoải mái làm chính mình. Chúng ta đầu tư nhiều công sức và thời gian để ngôi nhà đạt như ý muốn, thường thì chúng ta chỉ tập trung vào nội thất và độ thoải mái của ngôi nhà mang lại cho cơ thể và tinh thần của chúng ta. Nhà là sự phản chiếu tính cách, thị hiếu và lối sống của chúng ta.

Do chúng ta dành quá nhiều thời gian ở nhà, cách chúng ta bảo quản nhà cửa cũng tác động nhiều đến chúng ta. Về mặt vật lý thì chúng ta có thể nhận thức được, như là sự dơ bẩn, bừa bộn, đồ đạc bị hư hao và chúng ta cố gắng để khắc phục chúng. Về mặt tinh thần thì chúng ta cũng nhận thức được như là sự bất hòa căng thẳng giữa các thành viên trong gia đình và chúng ta cố hàn gắn để không khí trong nhà được bình an. Tuy nhiên, về mặt tâm linh thì hầu hết chúng ta không thể nhận thức được như là sự tồn tại của những năng lượng tiêu cực (âm khí) trong ngôi nhà mình, chúng ảnh hưởng nặng nề đến tâm linh của chúng ta và từ đó ảnh hưởng đến trạng thái cơ thể và tinh thần của chúng ta. Thật ra thì xung quanh ngôi nhà nào cũng có những nguồn năng lượng vi tế (vô hình), tùy theo tình trạng của ngôi nhà đó và chúng ảnh hưởng đến những người sinh sống trong đó.

Vậy làm sao để thanh lọc tâm linh và đảm bảo ngôi nhà của chúng ta có những nguồn năng lượng tích cực?

1.1 Ý Nghĩa Của Vastu Shuddhi

Nền văn minh khoa học cổ đại tạo ra khái niệm Vastu Shastra (khoa học phong thủy) với mong muốn chỉ dạy cho con người cách để đảm bảo không gian sống của họ có thể thu hút những nguồn năng lượng tích cực đồng thời hạn chế những nguồn năng lượng tiêu cực. Vastu Shuddhi là một phần của nền khoa học phong thủy cổ đại này và chủ yếu tập trung vào cách thanh lọc không gian sống.

 Ý nghĩa của Vastu Shuddhi

Mục đích của bài viết này là để cung cấp thông tin về Vastu Shuddhi cho độc giả, qua đó giúp các bạn hiểu biết cách để Thanh Lọc Tâm Linh cho không gian sống của mình, kiến thức này xuất phát từ các bộ kinh điển cổ tiếng Phạn và từ các nghiên cứu khoa học tâm linh được thực hiện bởi Trường Đại Học Tâm Linh Maharshi Adhyatma Vishwavidyalay dưới sự hướng dẫn của Đức Thánh Jayant Athavale.

2. Cách Nhận Biết Ngôi Nhà Của Chúng Ta Có Năng Lượng Tiêu Cực

Làm sao để nhận biết trong nhà có năng lượng tiêu cực?

Bạn có nhận thấy rằng đôi khi mới bước vào nhà ai đó, chúng ta ngay lập tức cảm nhận được từ trường của ngôi nhà đó?

Ngày nay với tình trạng gia tăng ô nhiễm năng lượng tâm linh và tác động của tà ma trên thế giới, thì hầu hết mọi ngôi nhà ít nhiều cũng đều tích tụ những nguồn năng lượng tiêu cực. Vì thế, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm cách để thanh lọc nhà cửa của mình thường xuyên.

Trước hết, qua những nghiên cứu tâm linh, chúng tôi nhận thấy rằng ngoài những năng lượng tiêu cực sẵn có của ngôi nhà, thì những tính cách và hoạt động của những người sinh sống trong nhà chính là nguyên nhân sinh ra và tích tụ những năng lượng tiêu cực.

2.1 Khuyết Điểm Tính Cách Và Cái Tôi Sinh Ra Nhiều Năng Lượng Tiêu Cực Trong Nhà

2.1 Excessive personality defects and ego lead to high levels of negative vibrations

Khuyết điểm tính cách của các thành viên trong nhà sinh ra và lan tỏa nhiều năng lượng tiêu cực

Nguyên nhân hàng đầu tạo nên nguồn năng lượng tiêu cực trong nhà xuất phát từ những khuyết điểm tính cách của những người sinh sống trong đó. Những người có những tính cách không tốt như nóng giận, hung dữ, tham lam, ghen tị, đố kỵ, thù hận,… thì thường tạo ra môi trường tâm linh độc hại xung quanh những nơi họ đến và ở nhà của họ. Vì thế trong nhà tràn ngập những tư tưởng xấu, gia tăng năng lượng tiêu cực trong nhà và còn thu hút thêm những tầng lớp năng lượng tiêu cực (tà ma) từ cõi âm kéo đến.

2.2 Tác Động Của Sự Tu Tập Tâm Linh Đến Nhà Cửa

Tu tập tâm linh bài bản và thường xuyên dựa theo các nguyên tắc giúp chúng ta chuyển hoá tính cách trở nên tốt đẹp hơn. Sự thường xuyên tu tập tâm linh giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực và nhận được sự phù hộ của Thượng Đế*. Đáng tiếc, hầu hết mọi người không ai tu tập tâm linh hoặc tìm cách cải thiện tính cách và cái tôi của họ, vì thế đại đa số vẫn mãi dậm chân tại chỗ và ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống tại nhà.

*Thượng Đế: Đấng Tối Thượng và Toàn Năng, đấng mà bạn tôn thờ trong tôn giáo của bạn (Phật, Chúa, Thế Tôn, Đức Mẹ, Quan Âm,…)

2.3 Mục Đích Sử Dụng Của Không Gian Sống

 

Theo lời Đức Thánh Adi Shankaracharya ở Ấn Độ (thế kỷ 8-9 sau CN). Chánh Pháp (Dharma)được thiết lập là để hoàn thành 3 nghĩa vụ:

  1. Duy trì tình trạng hoàn mỹ toàn diện cho xã hội.
  2. Mang lại sự tiến hóa vật chất cho tất cả sinh linh.
  3. Đồng thời mang lại sự tiến hóa tâm linh cho tất cả sinh linh.

 – Shri Adi Shankaracharya

Một lợi ích nữa của tu tập tâm linh là giúp chúng ta phát triển mức độ thanh tịnh hoặc tính chất sattvik* trong bản thân. Dựa theo luật hấp dẫn “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, thì những người tính chất thanh tịnh (sattvik) thì hay lựa chọn những điều thanh tịnh (sattvik) và luôn làm những việc tạo ra thành quả tốt đẹp và thanh tịnh (sattvik). Những người này thường hay sử dụng không gian sống của họ cho những mục đích chính đáng và đạo đức. Ngược lại, nếu sử dụng không gian sống theo cách thất đức và sa đọa thì sẽ thu hút những tầng lớp năng lượng tiêu cực (tà ma) kéo đến.

Theo thời gian khi tâm linh tăng trưởng nhờ tu tập bài bản, một sự thăng tiến quan trọng xuất hiện, đó là giác quan thứ 6 bắt đầu được kích hoạt, nhờ đó chúng ta có thể nhận thức và phân biệt được những nguồn năng lượng là tích cực hay tiêu cực. Khi đạt đến giai đoạn này, chúng ta có thể đánh giá và xác định được thứ gì/ điều gì mang nguồn năng lượng nào, từ đó ra quyết định là nên gần gũi hay tránh xa chúng. Tóm lại, khi tâm linh tăng trưởng, chúng ta sẽ hướng đến một lối sống tâm linh thanh tịnh (sattvik) hơn.

Ngày nay vì chúng ta không được giáo dục tâm linh bài bản để biết và thấu hiểu phần kiến thức sống thiết yếu này, đó là lối sống thanh tịnh (sattvik), do đó hầu hết chúng ta đưa ra những lựa chọn cho không gian sống của mình chủ yếu dựa vào lý trí và mỹ quan.

*sattvik: một trong ba tính chất / thành phần cơ bản hiện hữu trong vạn vật.

2.4 Một Số Dấu Hiệu Phổ Biến Để Xác Định Trong Nhà Có Năng Lượng Tiêu Cực

Ngoài những vấn đề mà chúng tôi đã đề cập ở trên, một điều quan trọng cần lưu ý nữa đó là có rất nhiều thứ (khi đặt trong nhà), cũng sinh ra những nguồn năng lượng tiêu cực liên tục lan tỏa xung quanh ngôi nhà. Một vài ví dụ điển hình được liệt kê dưới đây.

  1. Bụi bặm và dơ bẩn.
  1. Bừa bộn, lộn xộn và quá nhiều đồ đạc hỗn tạp.
  1. Tác phẩm nghệ thuật treo tường (những thứ này thường lan tỏa năng lượng tiêu cực).
  1. Trang trí những đồ vật làm lan tỏa năng lượng tiêu cực.
  1. Nội thất đặt ở những vị trí không phù hợp.
  1. Thiết kế và màu sắc của ga giường, màng cửa, tranh ảnh, bàn ghế,…
  1. Màu sắc của sơn tường không thanh tịnh (sattvik) hoặc có sự tương phản (như tường trắng gạch đen).
  1. Thiết kế và màu sắc gạch lót sàn không thanh tịnh (sattvik).
  1. Thể loại âm nhạc và giải trí được bật trong nhà (âm thanh tác động rất mạnh đến không gian sống dù tích cực hay tiêu cực).
  1. Nấu đồ mặn như thịt cá, trứng…(mùi hương của chế độ ăn này làm không khí trong nhà trở nên tiêu cực, là một trong những việc khiến cho nhà bị ô nhiễm tâm linh nhanh nhất).

Ông bà ta thường nói phòng bệnh hơn chữa bệnh. Phòng ngừa năng lượng tiêu cực xâm nhập vào nhà sẽ giúp hạn chế sự tích tụ năng lượng tiêu cực trong nhà. Sau những ví dụ ở trên, độc giả có thể sẽ không hình dung được những thứ gì lan tỏa năng lượng tiêu cực. Vì thế, chúng tôi đã trình bày dưới đây vài ví dụ hình ảnh của những đồ vật/ thiết kế làm lan tỏa năng lượng tiêu cực và cần nên tránh xa.

3. Các Phương Pháp Thanh Lọc Tâm Linh (Vastu Shuddhi)

Thông qua những nghiên cứu tâm linh, chúng tôi đã khám phá ra các phương pháp thanh lọc nhà cửa bằng cách sử dụng những vật liệu và âm thanh, không chỉ đơn giản mà còn hiệu quả cao và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người nên thực hiện những phương pháp này thường xuyên, ngay cả những ai đang tu tập tâm linh, vì việc này sẽ giúp đảm bảo nguồn năng lượng quý báu từ tu tập tâm linh không bị lãng phí để đối kháng với năng lượng tiêu cực (tà ma, âm khí) trong nhà.

Chúng tôi đã phân loại những phương pháp này dựa theo các Nguyên Tố Vũ Trụ Tuyệt Đối tương ứng, đó là Đất (Thổ), Nước (Thủy), Lửa, Khí (Gió), Hư Không.

3.1 Phương Pháp Thanh Lọc Dựa Theo Nguyên Tố Nước

1. Rắc Nước Thánh (nước đã được bỏ tro từ Nhang Cúng).

Phương pháp này ngoài nguyên tố Nước còn có nguyên tố Lửa, vì nhang sau khi đốt (lửa) hóa thành tro rồi bỏ vào nước.

Dùng nhánh Tulsi nhúng vào Nước Thánh và rắc xung quanh nhà giúp thanh lọc tâm linh

  • Lấy một cái chén hoặc ly rồi bỏ một chút tro nhang vào.
  • Cầu nguyện Thượng Đế phù hộ.
  • Dùng nhánh Tulsi (nếu có) hoặc ngón tay để rắc nước xung quanh nhà kết hợp với niệm danh hiệu Thượng Đế. Cần nhất là rắc ở những vị trí góc phòng, vì ở đó năng lượng tiêu cực hay tích tụ.

Năng lượng tiêu cực (tà ma, âm khí) thường hay tích tụ và cư ngụ ở những vị trí góc phòng, chân tường trong nhà. Góc phòng là giao điểm của 2 hướng (như là đông với bắc, tây với nam), từ đó đối kháng lẫn nhau sinh ra tạp khí hoặc trường khí Raja-Tama. Trường tạp khí ô nhiễm này thu hút tà ma kéo đến. Vì vậy, bài viết này sẽ tập trung hướng dẫn các bạn những cách thanh lọc vị trí góc phòng trong nhà.

2. Rắc Gomutra

Dùng vài giọt Gomutra hòa vào nước và rắc xung quanh nhà giúp thanh lọc tâm linh

Gomutra là nước tiểu lấy từ Bò Trắng Ấn Độ.

Các bước có thể thực hiện như trên, thay vì dùng Nước Thánh ta dùng Gomutra.

Cách này cũng có hiệu quả thanh lọc rất mạnh.

Xin lưu ý rằng Gomutra phải được thu hoạch từ Bò Trắng Ấn Độ*, những giống bò khác sẽ vô hiệu.

*Bò Trắng Ấn Độ là giống bò linh thiêng được thờ phụng.

3.2 Phương Pháp Thanh Lọc Dựa Theo Nguyên Tố Lửa

1. Thắp Đèn Dầu Mè Hoặc Dầu Ghee

Đèn Dầu Ghee là một phương pháp lâu đời giúp thu hút và lan tỏa năng lượng tích cực trong nhà

Ghee là bơ được chắt lọc từ sữa của Bò Trắng Ấn Độ. Đèn dầu thắp bằng Ghee thu hút và lan tỏa Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya) vào môi trường xung quanh, giúp cho môi trường nhanh chóng được thanh lọc tâm linh. Chúng ta có thể thắp mỗi ngày 1 lần, tốt nhất là vào buổi chiều lúc mặt trời lặn. Nếu không có Ghee, có thể sử dụng Dầu Mè vì đây cũng là loại dầu có tính chất tâm linh thanh tịnh.

2. Đốt Nhang của Hội Tâm Linh SSRF

Dùng nhang đang cháy cầm đi xung quanh nhà giúp thanh lọc tâm linh và loại bỏ năng lượng tiêu cực trong nhà

  • Dùng nhang của chúng tôi (mùi hương nào cũng được).
  • Đốt 2 cây nhang có cùng mùi hương.
  • Cầu nguyện Thượng Đế phù hộ.
  • Cầm nhang đang cháy đi xung quanh nhà và niệm Om Namo Bhagawate Vasudevaya. (Đây là câu niệm được khuyến khích sử dụng cho đến năm 2025).
  • Đi xung quanh nhà theo hướng ngược chiều kim đồng hồ sẽ kích hoạt Năng Lực Hủy Diệt của Thượng Đế. Năng lực hủy diệt của Thượng Đế giúp vô hiệu hóa năng lượng tiêu cực trong nhà. Năng lượng của năng lực hủy diệt chuyển động theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, vì thế khi chúng ta đi theo hướng này, năng lượng tiêu cực bị tiêu diệt triệt để và hiệu quả hơn.
  • Lưu ý những vị trí góc phòng cần được phẩy nhang qua 2-3 lần.
  • Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể cắm nhang trên bàn thờ, phòng khách hoặc bất kỳ chỗ nào trong nhà bạn thấy cần được thanh lọc (ngoại trừ phòng tắm, toilet).

Chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng Nhang của Hội SSRF chúng tôi, vì sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất nhờ Tâm Nguyện của Đức Thánh Paratpar Guru Athavale. Paratpar Guru là hàng Thánh có cấp độ tâm linh trên 90% (100% là Giác Ngộ). Những loại nhang lưu hành trên thị trường không có hiệu quả thanh lọc tâm linh đáng kể hoặc vô hiệu.

3. Thổi Tro Nhang

Phương pháp này ngoài nguyên tố Lửa còn có nguyên tố Khí, vì chúng ta thổi tro bay đi.

Thổi Tro Nhang giúp xua tan đi năng lượng tiêu cực trong nhà

  • Bỏ chút tro nhang vào lòng bàn tay.
  • Cầu nguyện Thượng Đế phù hộ.
  • Thổi cho tro nhang bay đi vào những vị trí trong nhà kết hợp niệm Om Namo Bhagawate Vasudevaya. Hướng thổi nên là những hướng đi ra bên ngoài, lối ra.

4. Đốt Nhang Dhoop

Phương pháp này ngoài nguyên tố Lửa còn có nguyên tố Đất, vì Dhoop làm từ cây gỗ mọc từ đất.

Khói và hương thơm của Dhoop giúp thanh lọc tâm linh

  • Đốt 1 thanh Dhoop và cắm vào đĩa.
  • Cầu nguyện Thượng Đế phù hộ.
  • Cầm đi xung quanh nhà và niệm Om Namo Bhagawate Vasudevaya. Cần để cho khói lan tỏa vào không gian xung quanh nhà vì khói và hương thơm giúp tăng cường hiệu quả thanh lọc. Tương tự như Nhang SSRF ở trên, cầm Dhoop đi theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cũng mang lại hiệu quả tương tự.
  • Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể cắm nhang trên bàn thờ, phòng khách hoặc bất kỳ chỗ nào trong nhà bạn thấy cần được thanh lọc (ngoại trừ phòng tắm, toilet).

Dựa theo kiến thức khoa học tâm linh, có nhiều thiên thể năng lượng tích cực tồn tại dưới dạng Khí trong môi trường. Khi Dhoop được đốt lên, những thiên thể này được thu hút bởi hương thơm thanh tịnh của Dhoop và vào nhà, từ đó giúp thanh lọc tâm linh và xua đuổi tà ma đang cư ngụ trong nhà.

5. Đốt Long Não

Phương pháp này ngoài nguyên tố Lửa còn có nguyên tố Đất, vì long não là chiết xuất từ cây long não mọc từ đất. Ngoài ra khi chúng ta ngửi long não, thì nó hoạt động theo nguyên tố Khí.

Đốt Long Não và cầm đi xung quanh nhà giúp thanh lọc tâm linh

  • Hương thơm của long não thu hút Hóa Thân Đấng Shiva. Đấng Shiva mang Năng Lực Hủy Diệt của Thượng Đế, từ đó giúp thanh lọc tâm linh nhà cửa.
  • Dùng đồ đựng bằng kim loại hoặc đất sét và bỏ vài viên long não vào. Đồ đựng sẽ bị ố sau khi đốt, lưu ý trước khi làm.
  • Khuyến khích sử dụng loại long não Bhimseni (loại long não tự nhiên và tinh khiết), giúp thu hút nguồn năng lượng Đấng Shiva nhiều hơn.
  • Cầu nguyện Thượng Đế phù hộ.
  • Cầm long não đang cháy đi xung quanh nhà và niệm Om Namo Bhagawate Vasudevaya. Để cho khói lan tỏa sẽ giúp thanh lọc hiệu quả không khí trong nhà. Vì long não rất bắt lửa, xin hãy cẩn thận khi thực hiện.
  • Đốt long não sẽ tạo ra khói đen tùy vào chất lượng của nó, xin hãy cẩn thận khi thực hiện.
  • Tương tự như Nhang SSRF ở trên, cầm long não đang cháy đi theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cũng mang lại hiệu quả tương tự.

6. Thực Hiện Nghi Lễ Agnihotra

Nghi lễ Agnihotra rất linh thiêng và mang lại nhiều lợi ích, giúp thanh lọc môi trường ở nơi mà nghi lễ này được thực hiện.

7. Dán Giấy In Danh Hiệu Của Thượng Đế

Danh hiệu của Thượng Đế chứa đựng nguồn Năng Lượng Thiêng Liêng, giúp mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà 

Trong kiến thức tâm linh, Thượng Đế có vô số hóa thân và năng lực khác nhau, tùy cơ mà hóa thân ứng biến và hiện hữu. Phần này đề cập đến những hóa thân và danh hiệu khác nhau của Thượng Đế.

Mỗi một danh hiệu Thượng Đế khác nhau sẽ chứa đựng những nguồn năng lượng khác nhau, tùy vào mỗi hóa thân của Thượng Đế. Dùng giấy in các danh hiệu khác nhau của Thượng Đế và dán trong nhà theo thứ tự và phương hướng cụ thể giúp phù hộ cho nhà cửa ở cấp độ vi tế (vô hình). Phương pháp này giúp bảo vệ cho ngôi nhà từ mọi phương hướng, cả hướng từ trên xuống và hướng từ dưới lên.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách dán, vị trí và phương hướng dán tùy vào mỗi danh hiệu tương ứng. Chúng ta sẽ dán những mảnh giấy này ở vị trí giao điểm giữa tường và trần nhà (xem hình minh họa để hiểu rõ hơn), khi làm như vậy, một vỏ bọc trần nhà vô hình được hình thành và bảo vệ cho ngôi nhà. Lưu ý là có vài hướng sẽ cần dán nhiều hơn một danh hiệu, tất cả cần được dán hết lên theo hướng dẫn.

Hướng Danh Hiệu Thượng Đế (Hóa Thân)
Bắc ||Om Namah Shivaya||  (Đấng Shiva)
Nam ||Shri Gurudev Datta||  (Đấng Dattatreya)

||Shri Ganeshaya Namaha||  (Đấng Ganesh)

Đông ||Shriram Jai Ram Jai Jai Ram||  (Đấng Shriram)

||Om Namo Bhagawate Vasudevaya||  (Đấng Shrikrushna)

||Shri Hanumate Namaha||  (Đấng Hanuman)

Tây ||Shri Durga Devyai Namaha||  (Đấng Durga)

3.3 Phương Pháp Thanh Lọc Dựa Theo Nguyên Tố Hư Không

1. Thanh Lọc Bằng Những Chiếc Hộp Rỗng

Phương pháp Chiếc Hộp Rỗng giúp khai thác sức mạnh của Nguyên Tố Hư Không để hút bỏ năng lượng tiêu cực trong nhà

  • Dùng những chiếc hộp bằng giấy cỡ nào cũng được, nên sạch sẽ và trống rỗng.
  • Đặt những chiếc hộp ở các vị trí góc phòng, có thể đặt 2 cái, 1 cái quay vô tường và 1 cái quay ra ngoài, hoặc đặt 4 cái ở 4 góc phòng với mặt rỗng của hộp quay ra hướng vào tâm điểm của phòng.
  • Sự trống rỗng của hộp chứa đựng Nguyên Tố Hư Không, giúp thanh lọc tâm linh cho nhà cửa hiệu quả.
  • Sau khi hoàn tất, ta có thể thanh lọc những chiếc hộp bằng cách phơi nắng trong nhiều giờ hoặc dùng Nhang SSRF phẩy bên trong và xung quanh.

2. Mở Bài Giảng Pháp Hoặc Bài Ca Tụng Của Các Vị Thánh Nhân Cấp Cao

Chất giọng của các vị Thánh Nhân cấp cao hàng đầu như là Đức Thánh Bhaktaraj Maharaj (trái) hoặc Đức Thánh Paratpar Guru Athavale (phải) chứa đựng nguồn Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya), giúp thanh lọc tâm linh ở cấp độ Nguyên Tố Hư Không.

  • Giọng nói của các vị Thánh Nhân cấp cao chứa đựng và lan tỏa nguồn Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya), có hiệu quả thanh lọc tâm linh vượt trội, đặc biệt các vị Thánh Nhân cấp bậc cao nhất như Paratpar Guru thì hiệu quả vượt trội nhất.
  • Âm Thanh thuộc về Nguyên Tố Hư Không, là Nguyên Tố Vũ Trụ mạnh nhất. Vì vậy, thanh lọc tâm linh bằng âm thanh là nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • Khi những bài ca tụng được các vị Thánh Nhân cấp cao hòa âm sáng tác và trình bày thì nguồn năng lượng tích cực mà nó lan tỏa vô cùng bao la.
  • Mở những âm thanh này giúp lan tỏa nguồn Thần Thức Thiêng Liêng (Chaitanya) và loại bỏ năng lượng tiêu cực tích tụ trong nhà.
  • Tốt nhất nên mở ở âm lượng vừa đủ lớn, nếu không được thì mở ở âm lượng thấp cũng hiệu quả, mở lớn thì hiệu quả hơn. Mở những âm thanh này xuyên đêm giúp lan tỏa liên tục nguồn năng lượng tích cực, giúp phù hộ cho ngôi nhà được bình an.
  • Chúng tôi khuyến khích mở những âm thanh này mỗi ngày vài tiếng. Tuy nhiên, độc giả cũng có thể mở cả ngày lẫn đêm nếu muốn, vậy sẽ càng tốt hơn.

Để tải về những Bài Ca Tụng của Đức Thánh Bhaktaraj Maharaj. Bấm vào đây:

Bài 1 , Bài 2 , Bài 3, Bài 4, Bài 5    

Để tải về những Bài Giảng Pháp của Đức Thánh Paratpar Guru Athavale. Bấm vào đây:

Bài Giảng Pháp 

Độc giả cũng có thể tải về những Bài Niệm Danh Hiệu Thượng Đế của các vị Thánh niệm. Bấm vào đây:

3. Thổi Vỏ Ốc

Âm thanh từ vỏ ốc loại bỏ năng lượng tiêu cực và thu hút năng lượng tích cực vào nhà

Âm thanh phát ra khi thổi vào vỏ ốc giúp thanh lọc tâm linh và loại bỏ năng lượng tiêu cực trong môi trường xung quanh. Khi thổi 3 lần, hoạt động của tà ma xung quanh giảm bớt và một vỏ bọc bảo hộ vô hình được hình thành. Vì môi trường được thanh lọc tâm linh nên những người xung quanh cũng được lợi ích. Hơn nữa, những ai tu tập trong không gian đó cũng đảm bảo nhận được hoàn toàn nguồn năng lượng từ tu tập tâm linh, thay vì bị lãng phí để đối kháng với năng lượng tiêu cực xung quanh họ. Vỏ ốc có thể được thổi lúc sáng sớm sau khi tắm rửa sạch sẽ và lúc mặt trời lặn.

Bấm vào đây để tải về Tiếng Thổi Vỏ Ốc

4. Đặt Bàn Thờ Hình Tượng Của Thượng Đế

Bàn Thờ Thượng Đế giúp lan tỏa liên tục nguồn năng lượng tích cực trong nhà

  • Bàn thờ Thượng Đế giúp gia tăng sự thanh tịnh (sattvik) trong nhà.
  • Như là lời nhắc nhở chúng ta nên cố gắng tu hành.
  • Tuy nhiên, bàn thờ cần phải được chăm sóc và nghi lễ căn bản để giữ gìn sự thanh tịnh, như là lau chùi, dọn dẹp, thắp nhang đèn, dâng hoa và kính bái mỗi ngày. Ít nhất cần phải lau chùi, thắp nhang, vái lạy mỗi ngày.
  • Không nên để hình tượng của nhiều Đấng khác nhau, nhiều nhất cũng 4 đến 5 hình ảnh hoặc biểu tượng mà thôi. Đối với trường hợp đạo viên đã được nhận thọ ấn của Đạo Sư (Guru), thường chỉ cần để hình ảnh của vị Đạo Sư (Guru) đã nhận họ làm đệ tử thôi.

*Thượng Đế: Đấng Tối Thượng và Toàn Năng, đấng mà bạn tôn thờ trong tôn giáo của bạn (Phật, Chúa, Thế Tôn, Đức Mẹ, Quan Âm…)

3.4 Đặt Cây Cối Thanh Tịnh (Sattvik)

Cây Tulsi là một trong những loài cây có tính chất thanh tịnh nhất và lan tỏa năng lượng tích cực

  • Tulsi là một trong những loài cây có tính chất thanh tịnh (sattvik) hàng đầu.
  • Nó có khả năng lan tỏa liên tục năng lượng tích cực vào môi trường xung quanh và thanh lọc tâm linh. Hiệu quả còn nhiều hơn thế khi được chăm sóc bởi đạo viên có cảm xúc tâm linh (bhav).

4. Hậu Quả Của Việc Không Thanh Lọc Tâm Linh Và Loại Bỏ Năng Lượng Tiêu Cực

Những ai không quen với khái niệm Thanh Lọc Tâm Linh sẽ thắc mắc về mức độ quan trọng và nghiêm trọng của việc này. Nghiên cứu tâm linh cho thấy có rất nhiều hậu quả bất lợi đối với những ngôi nhà nào không áp dụng nó. Những hậu quả này ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta không chỉ ở cấp độ tâm linh mà còn ở cấp độ vật lý và tinh thần. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số vấn đề có thể xảy ra khi nhà cửa có nhiều năng lượng tiêu cực. Mục đích là để giúp độc giả phần nào biết được những vấn đề có thể xảy ra khi chúng ta không thanh lọc tâm linh cho nhà cửa.

Cấp Độ Vấn Đề
Vật Lý Mệt mỏi, nhếch nhác, bệnh tật, nguồn nước và thức ăn thiếu năng lượng và nhiễm âm khí, nặng đầu và nhức đầu, hay uể oải, buồn nôn, khó khăn tài chính, làm ăn thất bại, hư hại đồ đạc trong nhà và thiết bị không hoạt động, hiệu quả công việc kém…
Tinh Thần Khó chịu, suy nghĩ tiêu cực, đầu óc u muội không sáng suốt, không có nhiệt huyết để làm việc, suy nghĩ dâm dục quá độ, trầm cảm, bất hòa trong gia đình, không học hành và tập trung được, nóng giận quá mức, môi trường dễ sinh nghiệp ngập…
Tâm Linh Bị tà ma quấy phá hãm hại, xui xẻo, sự tiêu cực tăng mạnh trong những ngày rằm, cảm nhận được sự hiện diện của ma quỷ, không thể tu hành và gặp nhiều chướng ngại, ham muốn trần gian tăng trưởng, sinh tâm nghi ngờ về sự tu hành và đạo sư, phụ nữ mang thai khó ở và sảy thai, tăng khả năng tử vong bất chợt…

5. Lợi Ích Của Thanh Lọc Tâm Linh

Áp dụng thanh lọc tâm linh thường xuyên cho nhà cửa giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực trong nhà, giúp những người sinh sống trong đó cũng được lợi ích ở cả 3 cấp độ: vật lý, tinh thần và tâm linh. Từ đó sẽ giúp giảm bớt những trở ngại, bệnh tật, gia tăng sự hăng hái, hòa khí giữa các thành viên trong gia đình, tất cả góp phần tạo nên sự mạnh khỏe và hạnh phúc toàn diện. Qua nghiên cứu tâm linh, chúng tôi thấy rằng khi những người sinh sống trong nhà biết tu hành và thực hành thanh lọc tâm linh thường xuyên, thì trường năng lượng của đất và nước xung quanh ngôi nhà đó cũng được hấp thụ nguồn năng lượng tích cực tương ứng, từ đó cải thiện môi trường.