Tương Hợp

1.Giới thiệu chung

Nhiều người mơ về một mối quan hệ tình cảm khi họ sẽ được răng long đầu bạt. Một mối quan hệ tình cảm được xây dựng lên từ sự tin tưởng và kính trọng, khi mà mối quan hệ bạn đồng hành được nuôi dưỡng từ tình yêu và sự tương hợp. Tuy nhiên, trong thế giới hiện nay vấn đề này thì rất khó nắm bắt. Nhiều mối quan hệ tình cảm bắt đầu khá ổn nhưng kết thúc hay khoảng thời gian tồn tại của chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Có được một sự am hiểu của những yếu tố ấy sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những mối quan hệ xung quanh. Vì sao có một số quan hệ tồn tại và một số không thành công.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ nhiều yếu tố khác nhau có thể gây ảnh hưỡng đến hai người. Nó có thể là mối qua hệ vợ chồng, bạn đồng hành, bạn bè hay đồng nghiệp.

2.Những yếu tố chủ lực tác động đến sự tương hợp trong các mối quan hệ

Nếu có một ai đó hỏi một người trong lãnh vực tâm lý, hay tìm hiểu thông qua trang mạng internet thì chúng ta sẽ tìm thấy các yếu tố tâm lý như là sự tôn trọng lẫn nhau, tin tưởng, quan tâm, có nhiều sở thích chung, vui tính v.v

Nhưng thật chất để tìm thấy được các yếu tố then chốt thì chúng ta cần nhìn nhận chúng toàn diện hơn mà trong đó các yếu tố tâm linh là không kém phần quan trọng.

Thông qua nghiên cứu tâm linh, chúng tôi thấy rằng những yếu tố ảnh hưởng đến sự tương hợp của một mối quan hệ là dựa trên thế diện của cuộc sống. Chúng là vật lý, tâm lý (bao gồm cả lý trí) và tâm linh. Trong bảng liệu sau đây, chúng tôi đã nêu lên tỉ lệ của các yếu tố ấy trong một mối quan hệ cùa chúng ta.

Sự hiểu biết này đã được nghiên cứu với giác quan thứ sáu. Như đã được nhìn thấy trong bản liệu trên, sự tác động lẫn nhau của nhũng yếu tố tâm linh trong cuộc sống của hai người có phần chủ lực vào chất lượng mối quan hệ của họ.

3. Phân rõ về các yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến sự tương hợp trong các mối quan hệ

Những yếu tố tâm linh nào tác động đến các mối quan hệ của chúng ta đến một mức như thế (81%) ?

Trong bảng liệu dưới đây, chúng tôi đã mỡ rộng ra về những yếu tố phụ có tác động tới sự tương hợp trong các mối quan hệ. Một điều quan trọng cần được nêu ra là chúng tôi đã chia ra những yếu tố dựa trên việc những cặp đôi hoặc những người trong mối quan hệ ấy có đang tu tập để đạt đạt Niết Bàn hay không. Lý do mà chúng tôi đã phân ra là bởi vì những yếu tố tâm linh thay đổi phụ thuộc vào việc họ có đang tu tập hay không.

Phân loại ra những yếu tố tác động đến các mối quan hệ

Dựa trên nghiên cứu tâm linh bởi ssrf.org dưới sự diều dắt của Paratpar Guru Dr Athavale

Những yếu tố tác động tới sự tương hợp trong một mối quan hệ

Hành Giả

Người thường

Vật Lý 1 5% 5%
Tâm Lý 8% 8%
Những điều thích và không thích 2% 2%
Thể tính ôn hoà 2% 2%
Những khuyết điểm của tính cách 2% 2%
Bản ngã 2 2% 2%
Lý Trí 2% 2%
Tâm Linh 85% 85%
Khoảng cách các trình độ tâm linh 5% 0%
Pháp tu (đường lối tu tập) 10% 0%
Chú tâm vào tu cho bản thân, trong khi nhiều vị chuyển tâm tu tập cho xã hội 8% 0%
Khao khát được thăng trưởng tâm linh 2% 0%
Bị thế lực tà ma tấn công 10% 5%
Tổ tiên đã khuất (ở thế giới bên kia) 10% 10%
Vận mệnh và ài khoản nhân quả cho đi-và-nhận lại 30% 50%
Điều khoản khác (nơi chốn, vùng miền v.v) 10% 20%
Total 100% 100%

       Chú thích (những số màu đỏ trong bảnh liệu trên) :,

    1. ‘Vật Lý’ không chỉ nói về ngoại hình của cặp đôi/những người phụ thuộc, mà nói chung về các vấn đề vật lý như khoảng cách chi rẽ đôi lứa, bệnh tật, bất đồng ban điểm trong tình dục hay sở thích v.v mà có thể tác động đền sự tương hợp.
    2. Mặc dù bản ngã chỉ 4%, chúng ta cần biết rằng nhiều nguyên do khác của sự bất đồng chính là do biểu hiện của bản ngã.

        Một số điểm quan trọng

    • Những lý do đằng sau một cuộc hôn nhân có thành công hay không cũngđược hiển bày trong bản liệu trên. Như chúng ta đã thấy, sự tương tác trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người đa phần vượt ra khỏi năm giác quan, lý trí và suy tưỡng. Nhưng thay vào đó là những yếu tố tâm linh, cụ thể nhất là sự vận hành của nhân quả nghiệp báo.
    • Ngoại hình và xứng đôi trong tâm lý chỉ có 15% trong sự tương hợp giữa hai người.
    • Dù cho hai người đang tu tập, một khoảng cách lớn trong tầng lớp tâm linh cũng có thể gây ảnh hưởng đến sự tương hợp của họ. Đây là do khi một vị thăng trưởng trong tu vi, quan điểm của họ sẽ thay đổi và mở rộng ra. Do đó tạo ra khoảng cách trong quan điểm giữa hai người.
    • Con đường mà họ tu tập (pháp môn, cách tu) cũng có thể tác động đến sự tương hợp của họ. Ví dụ, một người chú tâm vào đức tin sùng đạo khi mà người kia chú trọng việc thiền định hơn, nó cũng có thể gây mâu thuẩn đến sự tương tác và cách sống và tu tập của họ.
    • Khi hai người đang tu tập, sự lôi cuốn của tài khoản nhân quả cho đi-và-nhận lại giảm xuống trong cuộc sống của họ và sự tu tập cũng giải cứu họ ra khỏi vận mệnh trớ trêu. Những mối quan hệ tốt đẹp nhất chính là giữa hai vị có tu tập.Những vị này luôn cải thiện tính cách, đây chính là mối lo ngại chính trong các mối quan hệ tình cảm.
    • Các thế lực tà ma và tổ tiên đã khuất cũng có khả năng gây tác động lớn đến các mối quan hệ. Bọn chúng có thể tạo ra nhiều rắc rối trong cuộc sống. Nếu có một ai đang bị nhập bởi tà ma, chúng sẽ làm người này cư xử không đúng mức (nhiều lúc ngoài tầm kiểm xoát của họ) và vì thế tạo nên nhiều gánh nặng trong mối quan hệ. Bởi vì nhiều người không hiểu về những nguyên nhân tâm linh tìm ẩn của các ác tính mà trách móc đối phương. Các bạn cũng có thể đọc thêm bài – Tổ tiên đã khuất gây cho ta những rắc rối gì?
    • Căn nhà hay nơi ở cũng có khả năng tác động đến các mối quan hệ. Các thế lực tà ma trong những căn hộ đó rất chủ động tấn công đặc biệt là những căn nhà kế nghĩa địa hay được xây trên những cái mồ mã từ nhiều thế kĩ trước. Trong một phần từ bài –Làm sao để tẩy uế tâm linh cho nhà của bạn– chúng tôi đã nêu ra nhiều đáp án cho rắc rối này.