Chữa trị tâm linh cho hiện tượng bị bóng đè

SSRF xuất bản các nghiên cứu điển hình này với mục đích cung cấp một số hướng dẫn cho độc giả của chúng tôi liên quan đến các vấn đề biểu hiện ở cấp độ thể chất hoặc tâm lý, nhưng có thể có nguyên nhân gốc rễ của chúng ở khía cạnh tâm linh. Khi nguyên nhân sâu xa của một vấn đề có bản chất tâm linh, chúng tôi đã quan sát thấy rằng việc đưa vào các biện pháp chữa bệnh tâm linh thường mang lại kết quả tốt nhất. SSRF khuyên nên tiếp tục điều trị y tế thông thường cùng với các biện pháp chữa bệnh bằng tinh thần để điều trị các bệnh về thể chất và tâm lý. Độc giả nên sử dụng bất kỳ phương thuốc chữa bệnh tâm linh nào theo chủ ý của riêng họ.

Đây là bản ghi lại cuộc phỏng vấn với bà Ruchi, người đã trải qua những cơn tê liệt khi ngủ trong 4 năm qua. Để biết chi tiết về lý do tại sao nó xảy ra, vui lòng tham khảo bài viết về Nghiên cứu tâm linh vào trong hiện tượng bị bóng đè.

Ruchi, 25, là một nhà vi trùng học đến từ thành phố Melbourne nước Úc mà đã từng cảm nhận được nhiều lần bị bóng đè trong vòng 4 năm qua. Phần sau đây là bản ghi lại về một cuộc phỏng vấn với cô ấy.

Người phỏng vấn : Ruchi chị có thể cho chúng tôi biết bắt đầu từ khi nào mà chị cảm thấy sự tấn công của hiện tượng bóng đè?
Ruchi :
Tôi không thể nhớ rõ một ngày cụ thể; tôi nghĩ là nó ở vào khoản tháng ba năm 2002. Tôi có thể nhớ rất rõ lần đầu tiên nó diễn ra. Tôi mới vừa nấu xong một bửa cơm gia đình và đang nằm ngữa ra trên ghế sofa trong phòng khách thì tôi cảm nhận được mình bị tấn công. Trong lúc đó, tôi đang chung sống với ba mẹ bên Anh. Nó là một cảm giác ghê rợn vì tôi vẫn đang rất tỉnh táo nhưng không thể cử động mặc dù tôi vẫn cố gắng vùng vẫy hết sức. Dù cho ba tôi đang kế bên cạnh xem TV, tôi không thể mở miệng kêu cứu. Sau này tôi mới biết ông ấy tưởng tôi đang nằm ngủ vì đôi mắt tôi đang nhắm lại. Tôi cảm thấy dòng máu chảy rất nhanh và còn có âm thanh vo vo. Tôi đã nghĩ rằng mình đang bị lên tim.

Người phỏng vấn : Nó xảy ra trong khoảng thời gian bao lâu?
Ruchi : Khoảng 1 tiếng.

Người phỏng vấn : Ruchi, chị có bấy kỳ giải thích hợp lý cho hiện tượng này, ý tôi là chị có đang uống thuốc gì, bị trầm cảm, căng thẳng hay chị đã từng nghe những âm thanh trong quá khứ?
Ruchi : Thưa không. Tôi rất bình thường; tôi không hiểu tại sao lại có những cảm giác như vậy.

Người phỏng vấn : Nó có lập lại không?
Ruchi: Có, nó đã tái lại sáu hay bảy lần trong mấy năm qua, cho đến khi tôi kết hôn vào năm 2004.

Người phỏng vấn : Chị có kể lại với ai về việc này?
Ruchi : Thưa không, vì tôi không muốn người khác nghĩ tôi bị tâm thần.

Người phỏng vấn : Vậy sau khi kết hôn thì nó lắng xuống?
Ruchi : Không hề, trái lại cường độ còn tăng lên sau khi tối kết hôn và định cư ở Thành phố Brisbane, Úc. Vào một buổi trưa khi chồng tôi đang làm việc với một người bạn trong phòng khác, thì nó xảy ra khi tôi đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Hiện tượng bóng đè lại xảy đến và kéo dài trong vòng 3 tiếng. Tôi không thể la lên kêu cứu, dù cho họ chỉ ở phòng kế bên.

Trong vòng 1 năm gần đây hiện tượng này đã lập lại nhiều hơn và cường độ cũng khủng khiếp hơn. Đỉnh điểm là nó diễn ra cứ mỗi hai ngày. Trong mỗi lần bị tê liệt, tôi cảm nhận được một áp lực đè nặng lên thân thể mình. Thông thường nó giới hạn ở vùng ngực và cổ họng. Trong một số trường hợp lực ép trên ngực lan ra để bóp cổ tôi. Khi bị tấn công, tôi thấy rất khó khăn để hít thở và cảm giác như bị nghẹt thở. Những lần bị tấn công diễn ra trong vài phút cho đến 3-4 tiếng trong một số trường hợp. Hầu hết mỗi lần bị bóng đè tôi đều cảm nhận được mùi hôi thối.

Một điểm đặc biệt khác là nó có nhiều khả năng xảy ra vào những ngày trăng tròn và trăng non.

Người phỏng vấn : Nguyên nhân mà hiện tượng bóng đè thường diễn ra vào ngày trăng tròn là vì tà ma hoạt động mạnh hơn vào những ngày này.
Ruchi : Tôi đã hiểu. Giấc ngủ của tôi tốt lắm cũng chỉ là gián đoạn và tôi thức dậy cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi luôn thấy uể oải buồn ngủ mà lại rất sợ khi rơi vào giấc ngủ. Gần đây, tôi cảm nhận được một sự hiện hiện vô hình trước mỗi khi bị tê liệt.

Người phỏng vấn : Cô làm sao để thoát ra?
Ruchi : Tôi không thể làm gì khi cả người đang bị tê liệt. Tôi cố gắng la lên để chồng tôi cứu giúp. Thỉnh thoảng một số tiếng lẩm bẫm phát ra từ cổ họng của tôi và báo động cho anh ấy rằng tôi đang bị bóng đè. Vào lúc đó, anh ấy lung lay/lắc tôi và tôi thoát ra khỏi tình trạng bị tê liệt. Trong những lần khác, tôi chỉ còn cách nằm đợi cho đến khi tà ma thả tôi ra thôi.

Chồng tôi là một hành giả đang tu tập dưới sự diều dắt của Viện Nghiên Cứu Khoa Học về Tâm Linh. Anh ấy khuyên tôi nên tiến hành các phương pháp chữa trị tâm linh để chống lại hiện tượng này và cho tôi biết rằng đấy là những lần tôi bị tấn công bởi tà ma. Lúc đầu, tôi không mấy tin vào những lời khuyên này và rất lơ là trong việc chữa trị tâm linh. Nhưng sau khi những lần tôi bị tấn công nhiều hơn, tôi bắt đầu dồn hết tâm ý vào các phương pháp trị liệu tâm linh này.

Người phỏng vấn : Phương pháp trị liệu tâm linh là như thế nào vào chúng giúp cô ra sao?
Ruchi : Tôi áp dụng một số biện pháp trị liệu tâm linh.

  1. Bài thuốc trị liệu tâm linh bằng nước muối 2 lần mỗi ngày: Điều này bao gồm việc ngâm chân trong nước muối kèm thêm một vào một nhúm tro Thánh (Vibhuti), kết hợp với việc Niệm Hồng Danh Bổn Tôn (Phật, Chúa v.v) và một lời cầu nguyện rằng nguồn năng lượng đen trong tôi sẽ bị hút xuống dung dịch nước muối.
  2. Để nước Thánh (Tirtha) xung quanh giường ngủ và cầu nguyện cho một vòng bảo vệ xung quanh trước khi đi ngủ.
  3. Đốt lên những cây nhang có mùi trầm hương.
  4. Cầu nguyện cho sự bảo vệ liên tục trong ngày
    Ngài Ganesh là một thị hiện của Đấng Tối Cao. Một trong những khả năng của ngài là để xua đủi tà ma (ma, quỷ, thế lực tà ma v.v)
  5. Đi kinh hành vòng quanh tượng của Shri Ganesh tối thiểu là 21 lần. (Nghĩa là đi vòng tròn xung quanh tượng của Ngài Ganesh.)
  6. Niệm Hồnh Danh của nhóm Bổn Tôn Gia Đình. (Những người có tên Ấn Độ sẽ có một vị Bổn Tôn tương ứng với tên của họ. )
  7. Niệm Hồng Danh của Ngài Datta để được bảo vệ từ tổ tiên đã khuất.

Vì chưa có thông tin lai lịch của phương pháp trị liệu này, tôi đã có ý không tin tưởng lúc đầu. Tuy nhiên vì sự hành hạ của thực thể tà ma nên tôi đã sẵn sàng làm bất cứ gì để thoát ra khỏi chúng. Khi tôi cảm nhận được sự giảm đi từ các lần tấn công của tà ma sau khi áp dụng các phương pháp trị liệu này, tôi dần có được lòng tin và thực hành các bước trên thành khẩn hơn.

Điều ấy cũng giống như là tôi đang củng cố lớp màn bảo vệ xung quanh tôi khi thực hiện các biện pháp trị liệu. Trong những ngày tôi không tiến hành trị liệu, có nhiều khả năng hơn tôi sẽ bị chúng tấn công.

Người phỏng vấn : Tôi biết rằng Đức Thánh Ngài Athavale có cho chị một số lời dặn dò.
Ruchi : Đúng vậy, Ngài đã bảo tôi hãy làm ‘nyas’. Nghĩa là tôi cần để các ngón tay chụm lại với nhau và đặt trước lòng ngực rồi niệm ‘Shri Gurudev Datta’ càng nhiều càng tốt. Tôi đã thực hiện phương pháp này kết hợp với các phương pháp tôi đã chia sẽ ở trên. (Shri Gurudev Datta chính là câu niệm để bảo vệ sự phá rối từ tổ tiên đã khuất.)

Tôi đã thực hành chúng và nhận được lợi lạc ngay lập tức. Nó đã ba tuần nay tôi không còn bị bóng đè nữa. Một vài lần trong ba tuần vừa qua, hiện tượng bóng đè chỉ diễn ra trong chớp nhoáng vài phút. Sau một thời gian dài, giờ thì tôi đã có thể có được một giấc ngủ yên bình.

Người phỏng vấn : Chị có muốn nói thêm gì nữa không?
Ruchi : Tôi thấy có một điều tốt lành từ những gian khó này mà tôi đã lãnh chịu. Tôi mạnh mẽ hơn vì tôi biết giờ đây tôi đã có được vũ khí để chống trả lại nỗi gian khó này. Tôi ngộ ra được tầm quan trọng của việc tu tập và sự thiết yếu của việc bảo vệ bản thân ở khía cạnh tâm linh.

Xin nhấn vào đây để nghe về câu chuyện của Ruchi bằng những từ ngữ của cô ấy.